X

สมาคมกีฬาฯ จัดแข่งขันกีฬาฟุตซอลชิงชนะเลิศ จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว จัดแข่งขันกีฬาฟุตซอลชิงชนะเลิศ จ.สระแก้ว มีผู้เข้าร่วมแข่งขัน 3 รุ่น 32 ทีม เพื่อพัฒนานักกีฬา สร้างโอกาสและประสบการณ์ตรงให้นักกีฬา สามารถนำไปพัฒนาต่อยอยอดสู่ระดับชาติและนานาชาติ

เมื่อวันที่ 10 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามกีฬาฟุตซอลองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแก้ง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว นายไพโรจน์ เที่ยงธรรม นายก อบต.บ้านแก้ง และอุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว ประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลในโครงการจัดการแข่งขันชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดสระแก้ว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 8/2567 มีนายวิโรจน์ งามสุคนธ์รัตนา นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว เจ้าหน้าที่สมาคมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงาน โดยนายไพฑูรย์ ภาพพิมพ์ใจ เลขาธิการสมาคมฯ เป็นผู้กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาฟุตซอล โครงการจัดการแข่งขันชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดสระแก้ว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 10-12 สิงหาคม 2567 ที่สนามฟุตซอลองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแก้ง โดยสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว ได้ตระหนักและเห็นความสำคัญของการพัฒนานักกีฬา สร้างโอกาสและประสบการณ์ตรงให้นักกีฬาสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดสู่ระดับชาติและนานาชาติ

ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตซอลดังกล่าว ดำเนินการจัดการแข่งขัน จำนวน 3 รุ่น รวมทั้งสิ้น 32 ทีม ประกอบด้วย 1. รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชาย จำนวน 11 ทีม, 2. รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ชาย จำนวน 16 ทีม ,3. รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี หญิง จำนวน 5 ทีม ซึ่งการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาฟุตซอลในครั้งนี้ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว ในนามของคณะผู้จัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลในครั้งนี้ ขอขอบคุณองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแก้ง ที่เอื้อเฟื้อสถานที่และบุคลากรในการจัดการแข่งขันด้วย

นายไพโรจน์ เที่ยงธรรม นายก อบต.บ้านแก้ง และอุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาฟุตซอล โครงการจัดการแข่งขันชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดสระแก้ว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 8 ในวันนี้ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้วได้ดำเนินการในการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล นอกจากจะเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด และยังฝึกให้เป็นคนมีระเบียบวินัย รู้จักแพ้ รู้จักชนะ และรู้จักอภัย พร้อมทั้งยังใช้การแข่งขันฟุตซอลในครั้งนี้ ให้เป็นเวทีในการสร้างสมประสบการณ์จริงในสนามแข่งขัน ให้นักกีฬาได้มีโอกาสพัฒนาตนเอง เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะของนักกีฬา ต่อยอดไปสู่ระดับชาติ และนานาชาติต่อไป

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"