X

ปราจีนบุรี หนุ่มใช้ปืนลูกซองยาว ยิงอุกอาจ กลางตลาดเขตชุมชน

ปราจีนบุรี – หนุ่มใช้ปืนลูกซองยาว ยิงอุกอาจ กลางตลาดเขตชุมชนบ้านโปร่งไผ่ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

พ.ต.ต. เชิดศักดิ์ พันธ์พาณิชย์ พนักงานสอบสวนสภ. ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันที่บ้านโปร่งไผ่ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง สีดำ จอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ มีสุภาพสตรี 2 คน ยืนอยู่ได้ท่าทางตกใจ ทั้งสองนั่งมาในรถยนต์เก๋ง นับว่าโชคดีที่ทั้งสองไม่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต


จากการสอบถาม น.ส.จันนิภา ฆ้องเสนาะ ผู้ที่ขับรถยนต์เก๋ง บอกว่า มากับเพื่อนสาวได้ขับรถมาจากเส้นทาง มุ่งหน้าบ้านโป่งไผ่ แล้วสังเกตว่า มีรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ Isuzu สีบรอนซ์ ขับตามหลังมา ซึ่งมีควันดำ และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนข้างหลัง ซึ่งตนเองได้ถ่ายรูปไว้ และเป็นจังหวะที่ขับรถมาเจอหลุม ได้เบรคกระทันหัน จนรถกระบะเกือบชนท้าย จากนั้นก็ขับมาแบบปกติไม่คิดว่า จะมีอะไรเกิดขึ้น สักพักรถกระบะคันดังได้ขับแซง ขึ้นมาปาดหน้า แล้วเบิ้ลควันดำใส่ และเปิดกระจกเรียกให้ตนเองจอด ตนเองไม่กล้าจอด ซึ่งตนเองคิดว่าอาจเกิดเรื่อง จึงได้ขับรถมาเรื่อย ๆ ตามทางเข้ามายังตลาดโป่งไผ่


กระทั่ง น.ส.จันนิภา ขับรถเลยร้านสะดวกซื้อประมาณประมาณ 100 เมตร จึงจอดซื้อส้มตำ เป็นจังหวะเดียวกับ รถกระบะคันดังกล่าว ได้จอดรถลงมา แล้วเปิดประตูฝั่งคนขับแล้วเดินอ้อมไป เปิดอีกฝั่งนึงแล้วหยิบปืนยาวขึ้นมายิงใส่รถยนต์ของตน ด้วยความตกใจ จึงได้นำรถเข้าจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นกระบะคันดังกล่าวได้ขับรถออกไปจากจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว มุ่งหน้าไปทาง วัดโป่งไผ่ และไม่ทราบทิศทางหลบหนี จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ศรีมหาโพธิ์ เพื่อเป็นหลักฐานดำเนินการกับผู้ก่อเหตุรายดังกล่าว

ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"