X

หนุ่มวัย 48 ปี นั่งอาบน้ำหงายหลังตกน้ำจมดับ พื้นที่่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 48 ปี นั่งอาบน้ำหงายหลังตกน้ำจมดับ พื้นที่่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี แจ้งกู้ภัยช่วงค้นหาผู้สูญหาย

เมื่อวันที่ 19 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) จ.ปราจีนบุรี รับแจ้ง มีผู้สูญหายภายในน้ำบริเวณสระน้ำบ้านโคกหอม ม.12 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  หลังรับแจ้งออกตรวจสอบพร้อมชุดประดาน้ำเพื่อค้นหาผู้ที่สูญหาย เบื้องต้น ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานไม้ริมสระน้ำ ใช้สำหรับเทศกาลลอยกระทง พบรองเท้าผ้าใบ 1 คู่ และรองเท้ายาง 1 คู่ รวมทั้งกองสบู่วางอยู่ แต่ไม่เห็นคนอาบน้ำแต่อย่างใด ทราบว่า มีผู้ที่พบเห็นว่าเห็นมีคนตกลงไปน้ำนานกว่า 10 นาทีแล้ว


ผู้ที่สูญหายทราบชื่อต่อมา คือนายมงคล เพชรนิล อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 ม.8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ท่ามกลางญาติพี่น้องและชาวบ้านจำนวนมาก มายืนดูท่ามกลางค้นหา เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ทำการค้นในสระขุดที่มีความกล้าง 50 เมตร ยาวเกือบ 1 กม.น้ำลึกประมาณ 5-8 เมตร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ค้นหาด้วยความยากลำบาก เพราะน้ำมีความลึก ใช้เวลานานเกือบ 1 ชั่วโมง จึงพบร่างผู้เสียชีวิต ท่ามกลางลูก ๆ และญาติร้องไห้ระงม


นายโชคชัย พึ่งเสมา อายุ 47 ปี ชาวบ้าน กล่าวว่า นายมงมล จะมาอาบน้ำบริเวณสระน้ำเป็นประจำ แต่มาวันนี้มีคนที่ตกปลาอยู่ฝั่งตรงข้ามเห็นนายมงคล นั่งอาบน้ำและหงายหลังตกลงไปในน้ำนานกว่า 10 นาทีแล้วก็ไม่เห็นขึ้นมา คาดว่า จมน้ำไปแล้ว จึงแจ้งให้หน่วยกู้ภัยมาช่วยงมหาร่างดังกล่าว ส่วนศพจะไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดโคกหอมต่อไปดังกล่าว


————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"