X

ฝึกสอนฟุตบอลให้เยาวชนฟรี!! สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว ร่วมกิจกรรมโครงการไวไวฟุตบอล อะคาเดมี่ 2024 CSR 

สระแก้ว – สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว ร่วมกิจกรรมโครงการไวไวฟุตบอล อะคาเดมี่ 2024 CSR ปีที่ 4 ทำโครงการสอนฟุตบอลขั้นพื้นฐานให้กับเยาวชน ชาย – หญิง อายุ 7-12 ปีจำนวน 120 คน ฟรี ที่สนามกีฬาองการบริหารส่วนจังหวัดสรแก้ว

นายวิโรจน์ งามสุคนธ์รัตนา นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว ร่วมกับ นายไพโรจน์ เที่ยงธรรม อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว นางทัศนีย์ ชูเฉลิม เหรัญญิกสมาคมฯ และเจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว ได้ร่วมพิธีปิด โครงการไวไวอะคาเดมี่ 2024 CSR ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว โดยมี นายชิษณุชา พิณพาทย์ ผู้จัดการโครงการไวไวฟุตบอล อะคาเดมี่ 2024 CSR เป็นผู้จัดทำโครงการสอนฟุตบอลขั้นพื้นฐานให้กับเยาวชน ชาย – หญิง อายุ 7-12 ปีจำนวน 120 คน โดยฝึกสอนให้ฟรี

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว ได้มีการแจกชุดกีฬาฟรี และอาหารฟรี ระหว่างโครงการสอนฟุตบอลขั้นพื้นฐานให้กับเยาวชนฯ โดยไม่มีเก็บค่าใช่จ่ายใดๆทั้งสิ้น ใช้เวลาการฝึกสอน 2 วัน ในช่วงวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 17-18 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.ถึงเวลา 15.00 น.ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ตำบลท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว

ทางด้าน นายชิษณุชา พิณพาทย์ ผู้จัดการโครงการไวไวฟุตบอล อะคาเดมี่ 2024 ได้กล่าวว่า สำหรับโครงการไวไวฟุตบอล อะคาเดมี่ 2024 CSR นี้ ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ได้ฝึกสอนให้เยาวชนในภาคกลางและภาคตะวันออก รวมทั้งสิ้น 12 จังหวัด โดยเริ่มจังหวัดสระแก้วเป็นจังหวัดแรก

————————–
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"