X

ปราจีนบุรี เมียถ่ายคลิปขณะผัวเก่ายิงผัวใหม่ต่อหน้า 

ปราจีนบุรี – เมียถ่ายคลิปขณะผัวเก่ายิงผัวใหม่ต่อหน้า เหตุเกิดในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี 

ร.ต.ท.กฤษฎา หนูทอง พนักงานสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนใช้อาวุธปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณบ้านหนองระเนตร หมู่ที่ 17 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน  1 ราย หลังจากรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู จุดศรีมหาโพธิ พบนายบุญส่ง หมวกทอง อายุ 42 ปี เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ  ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณข้อมือซ้ายได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาพยาบาลในเบื้องต้น โดยมี น.ส.คณาทิพย์ ภูชาทิพย์ อายุ 30 ปี แฟนสาวติดตามมาด้วย


นายบุญส่ง หมวกทอง อายุ 42 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตอนที่ปล้ำกัน เขาถือปืนอยู่ในมือขวาพร้อมยิง ผมก็เอามือซ้ายพยายามล็อคไว้ เขายิงมา 1 นัด ผมบล็อกได้ เขาก็หาจังหวะเอามือเอี้ยวมาตบหน้าผม ส่วนอาวุธปืนของคนก่อเหตุเป็นปืนสั้น ส่วน น.ส.คณาทิพย์ ภูชาทิพย์ แฟนคนเจ็บ กล่าวว่า หนูกำลังจะไปทำงาน สามีเก่า คือ นายอภิชัย วรวลัย  แต่ก็เลิกรากันไปได้ 2-3 ปีแล้ว เขามาเจอหนูกำลังจะเลี้ยวเข้าบ้านหนองระเนตรพอดี เขาก็เลยขับรถวนตามมา เหมือนเบียดเสียดกับรถหนูให้หนูกับแฟนจอดรถ เราก็ขับรถกระบะมาทั้ง 2 คัน เขาขับมาเบียดรถข้างหน้ารถหนู แล้วเขาบอกให้จอด พวกหนูก็เลยจอด หนูก็ลงมาถามว่า มีอะไร ต้องการอะไรอีกไม่จบไม่สิ้นเหรอ เขาก็เลยบอกว่า พวกมึงทำอะไรไว้กับกู มึงลงมา แล้วเขาก็ไปคว้าปืนจากรถมา แฟนหนูก็เลยไปประกบแย่งปืน เพื่อที่จะไม่ให้ยิงปืน เขาก็เลยยิงปืนมาโดนข้อมือซ้าย เขามีบ้านเกิดอยู่ที่กาฬสินธุ์ แต่ตอนนี้ทำงานอยู่ที่เดียวกับหนู เขาตามมาราวี หนูจะไปทำงานแฟนหนูขับรถไปส่ง เขาขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็ก 4 ประตู สีขาว


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบรถยนต์อีซูซุ ดีแม๊ก 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 9 กง-2843 กทม. ของคนเจ็บ จอดอยู่บนถนนทางเข้าหมู่บ้านหนองระเนตร ในที่เกิดเหตุและที่พื้นที่ถนนพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบชนิด จำนวน 1 หัว  ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุเป็นอาวุธปืน บีบีกัน ดัดแปลง  ซึ่งจากการสอบถาม  นายมานิตย์ พลมา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 17 กล่าวว่า กำลังขับรถกลับจากตลาดมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถปิคอัพ 2 คัน จอดอยู่  คันหลังขยับไปมาอยู่ ขณะที่ตนเองขับรถผ่านไปประมาณ 50 เมตร ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด  เมื่อมองกระจกหลังก็เห็นคนกำลังต่อยกัน จึงรีบเข้าไปห้ามและแฟนคนเจ็บ ก็เอาปืนมาให้เป็นแบบปืนสั้น คนยิงก็มาขอปืนแต่ตนเองไม่ให้ ก่อนเดินเอาปืนไปให้กับผู้ใหญ่บ้าน ที่บ้านอยู่ในที่เกิดเหตุ ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ


ส่วนแม่ค้าใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า หนูกำลังยืนทำยำให้ลูกค้าอยู่ ได้ยินเสียงปืนหนูก็หันไป มีรถปิคอัพ 2 คัน หนูไม่แน่ใจว่าใครเป็นคนลงมือก่อน พอเปิดประตูลงมาก็ยิงเลย พี่คนที่ถูกยิงก็แย่งปืน แล้วก็ยื้อยุดกันไปจนถึงกำแพง ซึ่งตอนที่ยิงกันอยู่ประชิดกันเลย ก็ไม่ได้ฟังว่า เขาพูดอะไรกัน ได้ยินแต่เสียงพี่ผู้หญิงร้องว่า อย่าทำ ๆ เหมือนพี่คนที่ยิงฟิวส์ขาดมาก เหมือนโมโหอะไรมา เพราะหลังจากที่เขายิงเขาก็พูดว่า หมดแล้วชีวิตกู หมดแค่นี้กูไม่เหลืออะไรแล้ว เขาก็พูดประมาณนี้ หนูเห็นผู้หญิงลงรถมาคนเดียว เหมือนรถ 2 คัน ขับตามกันมาแล้วก็มาจอดตรงนี้


จากการสอบสวนในเบื้องต้น  ทราบว่า ในขณะเกิดเหตุ น.ส.คณาทิพย์ ภูชาทิพย์ แฟนคนเจ็บ อยู่ในเหตุการณ์และใช้โทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้ ซึ่งผู้ก่อเหตุ คือ นายอภิชัย วรวลัย เป็นสามีเก่า ซึ่งเป็นพนักงานในโรงงานเดียวกันกับแฟนใหม่ หลังจากก่อเหตุแล้วได้ขับรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม๊ก 4  ประตู สีขาว ทะเบียน 3 ขพ 9360 กทม. หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"