X

สั่งย้ายด่วน!! ปลัดกร่างล็อกคอชักปืนจี้พาไปกระทืบนอกร้านสาหัส คุยโวเด็กบ้านใหญ่ ส่วนพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี แจงสาเหตุปลัดเมืองสระแก้ว

สระแก้ว – ปลัดสุดกร่าง ล็อกคอพนักงานร้านเหล้า ชักปืนจี้ พาไปกระทืบนอกร้านสาหัส อ้างเป็นเด็กบ้านใหญ่ รู้จักกับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ โดยเหยื่อกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมและไม่ปลอดภัย ขณะที่พนักงานสอบสวน  สภ.เมืองสระแก้ว เจ้าของคดี แจงสาเหตุปลัดเมืองสระแก้ว ลากตัวพนักงานในร้านเหล้าออกไปซ้อมนอกร้าน อยู่ระหว่างสอบสวน ล่าสุด ถูกสั่งย้ายด่วน 

เมื่อวันที่ 26 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเพจเฟซบุ๊ก “อีข้อขยี้ข่าว3” โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดในร้านเหล้าแห่งหนึ่งที่ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว โดยแฉพฤติกรรมของปลัดหนุ่มคนหนึ่ง สุดกร่างใช้ปืนจี้พนักงานร้านออกไปทำร้ายร่างกายจนสาหัส โดยระบุข้อความว่า “ใหญ่คับฟ้า ปลัดหนุ่มสุดกร่าง ใช้ปืนจี้ล็อกคอพนักงานในร้านเหล้าแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว ก่อนลากตัวไปทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส…สระแก้ว” โดยในคลิป ชายซึ่งถูกระบุว่า เป็นปลัดเดินตรงไปยังกลุ่มของพนักงานร้านเหล้า โดยมีอาวุธปืนเหน็บเอวด้านหลัง จากนั้นก็เข้าไปหาชายหนุ่มคนหนึ่ง ก่อนจะเรียกให้ลุกขึ้น พร้อมกับล็อกคอ แล้วชักปืนจากเอวด้านหลังออกมาจี้ที่ท้องหนุ่มพนักงาน  แล้วพาออกไปทำร้ายร่างกายด้านนอก

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว หลังภาพคลิปถูกเผยแพร่ออกไป เบื้องต้นยังไม่ทราบถึงที่มาที่ไปของเหตุการณ์นี้ แต่การกระทำลักษณะนี้ถือว่า อุกอาจมาก แถมเจ้าตัวยังเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐด้วย ในส่วนของผู้โพสต์คลิป ยังระบุในคอมเมนต์อีกว่า หลังเหตุการณ์ทางครอบครัวของผู้เสียหาย ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสระแก้ว แต่กังวลคดีจะไม่คืบหน้า ไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นข้าราชการและอ้างว่า เป็นเด็กของบ้านใหญ่ และคุ้นเคยกับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่อย่างกว้างขวางด้วย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังโพสต์นี้และคลิปเผยแพร่ออกไป โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทางญาติของผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสระแก้ว แต่เกรงว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผู้ก่อเหตุข่มขู่ว่า ตัวเองมีอิทธิพลและเป็นเด็กของบ้านใหญ่ ทางญาติผู้เสียหายจึงร้องไปยังเพจ อีซ้อขยี้ข่าว 3 พร้อมคลิปขณะเกิดเหตุการณ์ในร้านให้ทางเพจทราบ

โดย พ.ต.ท.สาโรจน์ บุปผา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้วเจ้าของคดี ที่รับแจ้งความจากผู้เสียหาย ได้เปิดเผยว่า ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความหลังเกิดเหตุไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้ออกหมายเรียกคู่กรณีมาให้ปากคำ เท่าที่ทราบ สาเหตุเกิดจาก ก่อนหน้านี้ แฟนสาวของปลัดได้มาที่ร้านเหล้าดังกล่าว และได้ออกไปกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งรู้จักกับพนักงานในร้านที่ถูกทำร้ายร่างกาย ต่อมา ในคืนเกิดเหตุ ปลัดฯ ได้มานั่งดื่มที่ร้านนานพอสมควร จากนั้นจึง เดินไปเจรจากับพนักงาน เพื่อให้พาตนเองไปพบกับชายหนุ่มคนที่พาแฟนสาวของตนไปจากร้าน แต่ระหว่างการพูดคุย อาจจะเกิดปัญหาการสื่อสารระหว่างกัน เพราะตัวปลัดเอง ก็ดื่มไปมากแล้ว อาจจะไม่สามารถบังคับอารมณ์ได้ จึงเกิดเหตุการณ์ขึ้นตามคลิป อย่างไรก็ดี รายละเอียดอื่น ๆ ทางพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังกรณีนี้ตกเป็นข่าว ทางนายภูมิวัชร์ อุดมทรัพย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้แจ้งว่า นายเชาวเนตร ยิ้มประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้มีคำสั่งย้ายปลัดรายหนึ่งจากพื้นที่ อ.วัฒนาคร จ.สระแก้ว มายังจังหวัดแล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบและดำเนินการตามกระบวนการต่อไป ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบชื่อและตำแหน่งของปลัดรายนี้ ทราบว่า ชื่อ ปลัด อ.อ่าง ตำแหน่ง เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ สังกัดที่ทำการปกครองจังหวัดสระแก้ว ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว เหตุเกิดที่ร้านเหล้ามีชื่อ ใกล้กับห้างดังสีเขียว

——————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"