X

หนุ่มไทยวัย 26 ปี ตกตึกชั้น 17 ในปอยเปต ประเทศกัมพูชา เขมรพยายามปิดข่าว

สระแก้ว – เกิดเหตุหนุ่มไทยวัย 26 ปี ตกตึกชั้น 17 ในปอยเปต ประเทศกัมพูชา เขมรพยายามปิดข่าว สาเหตุเชื่อแน่ชัดว่า ถูกจับโยนลงมา ไม่ใช่อุบัติเหตุหรือฆ่าตัวตาย

เมื่อวันที่ 26 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุสลดกับคนไทยในเมืองปอยเปต ประเทศกัมพูชา เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น วันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา มีชายไทย อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี ได้ตกจากตึกชั้น 17 ของอาคาร 18 ชั้น  ในเมืองปอยเปต ประเทศกัมพูชา โดยไม่ทราบสาเหตุ เบื้องต้นทางการกัมพูชาพยายามจะปิดข่าวดังกล่าว โดยอ้างว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวกัมพูชา แต่หลังจากเพื่อนร่วมงานกับผู้เสียชีวิต นำหลักฐานต่าง ๆ มาพิสูจน์ โดยเฉพาะบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต ทางการกัมพูชาจึงยอมรับ

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า อาคาร 18 ชั้นดังกล่าว เป็นที่ตั้งของธุรกิจสีเทาและสีดำ ของนายทุนชาวจีน ไม่ว่าจะเป็น คอลเซ็นเตอร์ หรือการพนันออนไลน์ ที่ใช้หลอกลวงคนไทยมาช้านาน จึงมีคนไทยทำงานภายในอาคารแห่งนี้ค่อนข้างมาก ทั้งที่สมัครใจ และถูกหลอกลวงเข้าไป

สำหรับชายไทยที่เสียชีวิตรายนี้ เป็นที่ค่อนข้างชัดเจนว่า ถูกจับโยนลงมาจากชั้นที่ 17 ของอาคาร ไม่ใช่อุบัติเหตุ หรือการโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย เนื่องจากมีข้อมูลจากเพื่อนสนิทของผู้ตาย ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายถูกบังคับจากพนักงานระดับหัวหน้า ให้ทำหน้าที่บางอย่างที่ผู้ตายไม่ต้องการทำ จึงเกิดการข่มขู่และมีปากเสียงกัน

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ศพของผู้เสียชีวิต ถูกนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี บ้านเกิดเรียบร้อยแล้ว

——————————-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"