X

ขายเกลื่อน!! ยาบ้าจัดโปรขายพ่วง 4 เม็ด 100 ราคาลดฮวบ ฝ่ายปกครองไล่ล่ารวบ ต้นทุนเม็ดละ 10 บาท

สระแก้ว – พ่อค้ายาบ้าจัดโปร ขายพ่วง 4 เม็ด 100 ราคาลดฮวบ ฝ่ายปกครองอำเภอเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ไล่ล่ารวบยกแก๊ง สารภาพ ต้นทุนรับมาเม็ดละ 10 บาท

เมื่อวันที่ 27 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมใจ พุทธเสนา นายอำเภอเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ นายศตวรรษ สมจิตร์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.เขาฉกรรจ์ และนายสมชาย ท่าใหญ่ กำนันตำบลพระเพลิง ประสานความร่วมมือกับ พ.ต.อ.เข็มชาติ สุวะศรี ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อ.เขาฉกรรจ์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ บุกเข้าตรวจค้นกระท่อมร้าง ไม่มีเลขที่ ริมถนนสาธารณะ ในพื้นที่ ม.13 บ้านเนินสายฝน ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่กระท่อมร้างแห่งนี้ มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาตั้งก๊วนเสพยาเสพติดกันเป็นประจำ หลังเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันวางแผนบุกเข้าตรวจค้น พบวัยรุ่น 2 คน กำลังมั่วสุมเสพยาบ้ากันในกระท่อม จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมของกลางยาบ้าชนิดเม็ดสีแดง จำนวน 2 เม็ด ซึ่งวัยรุ่นทั้งสองคนรับสารภาพว่า มาเสพยาบ้ากันจริง จึงนำปัสสาวะส่งไปตรวจที่ รพ.เขาฉกรรจ์ พบมีสารเสพติด (เมทแอมเฟตามีน) ในปัสสาวะ จึงควบคุมตัววัยรุ่นทั้งสองคนมาสอบสวนเพื่อขยายผลที่อำเภอเขาฉกรรจ์ รับสารภาพว่า ได้ติดต่อซื้อยาบ้ามาจาก นายแมน หรือ”แมน พระเพลิง” ไม่ทราบชื่อจริงมาในราคา 4 เม็ด 100 บาท

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อ.เขาฉกรรจ์ ได้ร่วมกันขยายผลสกัดจับ นายแมน หรือ”แมน พระเพลิง” ทราบชื่อต่อมาว่า นายพิพรรธ แผ่นไธสง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114 หมู่ที่ 13 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กฉ-6797 สระแก้ว ตระเวนส่งยาให้ลูกค้าที่บริเวณถนนสาธารณะ ทางเข้ากระท่อมร้าง จากการตรวจค้นในตัว พบยาบ้าชนิดเม็ดสีแดง ปั๊มอักษร WY บรรจุในถุงพลาสติคใส จำนวน 3 ถุง รวม ยาบ้า 115 เม็ด ซุกซ่อนอยู่บริเวณขากางเกงที่พับไว้ จึงร่วมกันควบคุมตัว นายพิรุธฯ มาสอบสวน ณ ที่ว่าการอำเภอเขาฉกรรจ์ พร้อมนำปัสสาวะไปตรวจหาสารเสพติดที่ รพ.เขาฉกรรจ์ด้วย ผลปรากฏว่า ตรวจพบมีสารเสพติด(เมทแอมเฟตามีน)ในปัสสาวะ จึงร่วมกันแจ้งข้อหา “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ นายพิพรรธ แผ่นไธสง ยอมรับว่า ซื้อยาบ้ามาจากกลุ่มค้ายาในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ต้นทุนในราคาเม็ดละ 10 บาท แล้วนำมาจัดโปรโมชั่น ขายให้ลูกค้าในราคา 4 เม็ด 100 บาท โดยไม่แบ่งขายเป็นเม็ด แต่จะขายพ่วงครั้งละ 4 เม็ด 100 บาท พร้อมกับยอมรับสารภาพว่า ช่วงนี้ยาบ้าราคาถูกลงมาก จึงได้คิดวิธีนำยาบ้ามาจัดโปรโมชั่น ทำให้สามารถขายได้ดีมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา

—————————-
จัดโปรโมชั่นขายยาบ้า , 4 เม็ด100 ,ยาบ้าราคาถูก, ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเขาฉกรรจ์, สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"