X

สามีภรรยาปาร์ตี้เพลิน!! แม่ทิ้งลูกวัย 7 ขวบ ไว้ในรถจนขาดอากาศหายใจดับ

สระแก้ว – สองผัวเมียก๊งเหล้าจนเพลิน ลืมลูกชายออทิสติกในรถยนต์ จนขาดอากาศหายใจ เสียชีวิต

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 28 ส.ค.67 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ จ.สระแก้ว รับแจ้งจากศูนย์นเรนทรสระแก้ว ขอให้เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือเด็กชายอายุ 7 ปี ติดอยู่ภายในรถยนต์ ที่บริเวณพื้นที่บ้านตุ่น ต.บ้านด่าน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยภายในรถยนต์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ พบเด็กชายนอนหมดสติ ไม่รู้สึกตัว อยู่บนเบาะที่นั่งภายในแค๊ปรถยนต์กระบะ เจ้าหน้าที่พยายามทำ CPR ช่วยเหลือชีวิต แต่ไม่เป็นผล จึงเร่งส่งต่อให้รถกู้ชีพโรงพยาบาลอรัญประเทศ นำตัวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลอรัญประเทศ แต่เด็กชายได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ชาวบ้านภายในหมู่บ้านตุ่น กล่าวว่า สองผัวเมียดังกล่าว ได้เดินทางออกจากบ้านพักในช่วงเช้า โดยเอาลูกชายอายุประมาณ 7-8 ขวบ ที่ป่วยเป็นออทิสติก นั่งไปในรถด้วย และกลับเข้าบ้านในเวลาประมาณ 10.00 น. เมื่อถึงบ้านได้รีบล็อคประตูรถ แล้วรีบไปดื่มสรวลเสเฮฮากับเพื่อนบ้านที่ชักชวนกันไว้ โดยลืมว่า มีบุตรชายอยู่ภายในรถด้วย จนกระทั่งเวลาเกือบ 15.00 น. จึงนึกขึ้นได้ว่า ลืมบุตรชายไว้ในรถ และได้รีบกลับมาเปิดรถ พบว่า ลูกชายนอนหมดสติแน่นิ่ง อยู่บนเบาะ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทร 1669 แต่ก็สายเกินไปที่จะช่วยชีวิตลูกชายไว้ได้

ทางด้าน พ.ต.ต.กิตติพัศ ขจรพงษ์ชัยกุล ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ กล่าวว่า ตนเพิ่งเสร็จภาระกิจการตรวจชันสูตรศพที่ โรงพยาบาลอรัญประเทศ ยังไม่ได้สอบปากคำพ่อแม่ของเด็กและผู้เกี่ยวข้องอื่น ๆ ในส่วนของพ่อแม่ของเด็ก หากสอบปากคำแล้ว พบว่า มีการกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ก็อาจต้องรับโทษตามกฎหมายด้วย

—————————–
ภาพ/มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"