X

ปราจีนบุรี พระซิ่งเก๋งชนสะพาน ขณะที่เก๋งถูกรถพ่วง 18 ล้อ ชนอัดซ้ำ

ปราจีนบุรี – พระซิ่งเก๋งชนสะพาน ขณะที่เก๋งถูกรถพ่วง 18 ล้อ ชนอัดซ้ำ เหตุเกิดที่ ต.นาแขม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 3 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน กีดขวางการจราจร 2 ช่อง ที่เกิดเหตุ ถนนสายสุวรรณศร 33 กบินทร์บุรี-ประจันตคาม กม.194 สะพานรำรางบ้านสระดู่ ม. 1 ต.นาแขม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุ พบบริเวณคอสะพานรำรางบ้านสระดู่ พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ ทะเบียนหัวลาก 84-1776 สุพรรณบุรี ตัวพ่วง 85-0009 สุพรรณบุรี มีนายวันเฉลิม เพี้ยจตุรัต อายุ 28 ปี คนขับ สภาพกีดขวางการจราจร 2 ช่อง ส่งผลทำการจราจรติดขัดรถติดยาว


ส่วนบนสะพานน รถยนต์เก๋งสภาพเก่าไม่ทราบยี่ห้อ สีนำเงิน ทะเบียน กธ-8710 ปราจีนบุรี สภาพด้านหน้าพังยับ มีพระวันชัย ธนะ อยู่สำนักสงฆ์บ้านโนนเจริญ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ห่างกันเล็กน้อย พบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคล โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน 1ขฌ 1579 กทม. สภาพด้านหลังถูกรถบรรทุกพ่วงชนพังยับ เช่นเดียวกัน มี น.ส. เพียรทอง อายุ 29 ปี เป็นคนขับ ทั้งหมดไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบ นายวันเฉลิม คนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่า มาส่งของที่กบินทร์บุรีและจะกลับที่สุพรรณบุรี ขณะนั้น ด้านหน้ามีรถชนกันบนสะพานก่อนแล้ว ตนมองไม่เห็น เพราะถนนมืด ไม่มีฟ้าส่องสว่าง จึงชนซ้ำ ประกอบกับมีฝนตกโปรยปรายลงมาทำให้ถนนลื่นเบรกไม่อยู่ จึงชนท้ายรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีวอส ก่อนที่รถจะกีดขวางการจราจร


ด้านพระวันชัย กล่าวว่า ขับมาจากสำนักนักสงฆ์บ้านโนนเจริญ ต.วังตเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จะไปที่วัดหนองดุม ขณะขับรถมา ได้เสียหลักชนสะพานรถหมุนขวางสะพาน ทำให้รถยนต์เก๋งอีกคัน วิ่งตามหลังมา ชนซ้ำ

ส่วน น.ส.ดวงนภา กล่าวว่า ตนเป็นตัวแทนยา เพื่อมาเสนอยาตามร้านที่กบินทร์บุรี และกำลังจะกลับที่รังสิต พอขับมาที่เกิดเหตุ มีรถเก๋งกีดขวางอยู่สะพาน ประกอบถนนมืดไม่มีไฟส่องสว่าง จึงไม่เห็นรถที่เกิดอุบัติเหตุอยู่ข้างหน้า จึงชนซ้ำ ขณะนั้น ได้วิ่งมีรถบรรทุกที่วิ่งตามกันมาชนท้าย โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"