X

พบแล้วคนสูญหาย 2 วัน กลายเป็นศพ จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ความคืบหน้ากรณีคนหาย พบแล้วสูญหาย 2 วัน กลายเป็นศพ พื้นที่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 5 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีที่ นายกัมปนาท สุวรรณพงษ์ อายุ 39 ปี และ นายธนกฤติ กองแก้ว อายุ 16 ปี เป็นญาติกัน ซึ่งนายธนกฤติ มาอาศัยอยู่กับนายกัมปนาทได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนเกิดเหตุทั้งสองได้ออกจากบ้านประมาณ 02.30 น.ของวันที่ 2 ก.ย.67 โดยนายกิตติพงษ์ ร้อยเป้า เพื่อนบ้าน พากันออกมาหาของป่าอยู่หลังวัดทุ่งแฝก โดยทั้ง 3 ขับรถซาเล้งเข้ามาจอดไว้ด้านหลังวัด และเดินเท้าเข้าไปยังริมคลอง (คลองยาง) อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เมื่อถึงชายคลอง นายกฤติพงษ์ เป็นคนว่ายน้ำไปก่อน ขณะนั้น น้ำในคลองมีปริมาณค่อนข้างมาก นายนายกฤติพงษ์ ว่ายน้ำข้ามฝั่งได้สำเร็จ หันมามองทั้งสองไม่เห็น จึงว่ายน้ำกลับมา แต่ก็หาคนทั้งสองไม่พบ และเดินเรียกหาทั้งคืน ไม่มีเสียงตอบรับ จนกระทั่ง รุ่งเช้า ได้มาหาทั้งสองอีกครั้งแต่ไม่พบ จึงตัดสินใจแจ้งผู้ใหญ่บ้านและญาติ ให้ทราบพร้อมกับประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ป่าไม้ และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี พร้อมชาวบ้าน 50 คน ออกค้นหา รวมถึงใช้โดรนจับความร้อนมาบินสำรวจแต่ก็ไม่พบร่างของทั้งสอง


กระทั่งเวลา 15.00 น.พบร่างทั้งสองเสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำ จึงแจ้ง พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ภักดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี โดยพบศพนายกัมปนาท เสียชีวิต ลอยอยู่ในน้ำห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร สภาพศพลอยคว่ำหน้า ใส่เสื้อลายพรางทหาร นุ่งกางเกงขาสั้น ลอยติดอยู่เกาะกลางลำคลอง และมีผู้พบเห็นร่างของ นายธนกฤติ ติดอยู่ใต้สะพานห่างกันประมาณ 50 เมตร และร่างของนายธนกฤต ถูกน้ำพัดลอยมาติดอยู่กอไม้ริมคลอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงนำขึ้นมาริมตลิ่งให้ทางตำรวจและแพทย์ชันสูตรพลิกศพ สภาพศพทั้งสองเริ่มขึ้นอืด คาดว่า น่าจะเสียชีวิตตั้งแต่คืนเกิดเหตุ


อย่างไรก็ตาม ญาติได้นำร่างของทั้งสองมาไว้ที่วัดทุ่งแฝก อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งทางญาติอยู่ระหว่างหารือกันว่า จะตั้งบำเพ็ญกุศลศพทั้งสองไว้กี่คืน เนื่องจากแม่ของนายธนกฤติ กองแก้ว อยู่ที่จังหวัดสระแก้ว เพื่อนบ้านเพิ่งไปส่งข่าว คาดว่าน่าจะมาดูศพลูกในช่วงค่ำของคืนนี้


————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"