X

ปปช.สระแก้วจับมือชมรม STRONG จิตพอเพียงต้านทุจริต จ.สระแก้ว เฝ้าระวังการทุจริต-แจ้งเบาะแส

สระแก้ว – ปปช.สระแก้วจับมือชมรม STRONG จิตพอเพียงต้านทุจริต จ.สระแก้ว เฝ้าระวังการทุจริตและจับตามองและแจ้งเบาะแสในพื้นที่ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 5 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกชมรม STRONG จิตพอเพียงต้านทุจริตจังหวัดสระแก้ว ทั้ง 9 อำเภอ ร่วมจัดกิจกรรมประชุมปฏิบัติการการเฝ้าระวังการทุจริตและจับตามองและแจ้งเบาะแส (Watch & Voice) ภายใต้โครงการการจับตามองแจ้งเบาะแสการเฝ้าระวังและส่งเสริมการมีส่วนร่วมพลเมืองสระแก้ว ในการป้องกันสร้างจิตสำนึก และแก้ไขปัญหาการทุจริตในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ซึ่งได้รับงบประมาณสนับสนุนจากกองทุนป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ  (ป.ป.ช.) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.  2567


สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้สมาชิกชมรมฯ สามารถประยุกต์ใช้โมเดล STRONG : จิตพอเพียงต้านทุจริต เพื่อเป็นกลไกในการขับเคลื่อนสังคม และสร้างการมีส่วนร่วมในการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ โดยร่วมจับตามอง และเเจ้งเบาะแสการทุจริตมายังสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสระแก้ว มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 9 อำเภอ อำเภอละ 30 คน  รวมจำนวนทั้งสิ้น 270 คน ณ สถานที่หน่วยงานภาครัฐในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว การจัดกิจกรรมผ่านระบบออนไลน์คอนเฟอร์เรนท์


—————————
ภาพโดย/ทีม ปชส.สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"