X

ตำรวจ สภ.คลองลึกใช้เหล็กง่ามล้อมจับชายจิตเวชเมาคลั่ง อาละวาดใช้มีดไล่ฟันชาวบ้าน จ.สระแก้ว

สระแก้ว –  เกิดเหตุชายจิตเวชเมาสุราคลุ้มคลั่ง ออกอาละวาดโดยใช้มีดไล่ฟันชาวบ้านในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ตำรวจ สภ.คลองลึก ต้องนำกำลังเข้าควบคุมตามยุทธวิธีด้วย เหล็กง่ามจนสามารถสยบชายคลั่งได้

เมื่อวันที่ 8 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึกได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุมีชายเมาสุราคลุ้มคลั่งอาละวาด ได้ใช้อาวุธมีดไล่ฟันชาวบ้าน บริเวณชอยประตูเซียน ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เหตุเกิดเมื่อช่วยบ่ายวานนี้ (7 ก.ย.67) หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ พ.ต.ท.สิทธิพร สายรูป สวป.สภ.คลองลึก และ พ.ต.ต.ดีรศักดิ์ ดรดี สวป.สภ.คลองลึก นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวยสายตรวจรถยนต์ ,สายตรวจจราจร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ เดินทางเข้าจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านเลขที่ 11/1 ถนนประตูเซียน ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว  โดยญาติมีญาติของผู้ก่อเหตุ ได้นำเจ้าหน้าที่เข้าไป พร้อบกับบอกว่า ชายผู้คลุ่มคลั่ง คือ นายสุริยา หรือ ต้อย อายุ 50 ปี มีอาการทางจิต ได้ไปกินสุราจนเมาแล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด ไม่สามารถที่จะระงับสติอารมณ์ได้ จึงใช้มีดไล่ฟันชาวบ้าน แต่ชาวบ้านหนีได้ทัน จึงไม่ได้รับอันตราย หลังจากนั้น นายสุริยาได้หลบหนีขึ้นไปอยู่บนบ้านชั้น 2

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าระงับเหตุด้วยยุทธวิธี ซึ่งนายสุริยา หลบซ่อนตัวอยู่ในห้องนอน ตำรวจพยายามที่จะพูดคุยเจรจาต่อรอง ให้นายสุริยายอมสงบสติอารมณ์ และขอให้นายสุริยาออกมาพบเจ้าหน้าที่ข้างนอก แต่การเจรจาไม่ได้ผล และนายสุริยาได้โวยวายเสียงดังเหมือนคนบ้าคลั่ง ตำรวจกลัวว่าอาจจะทำร้ายร่างกายตนเองได้ จึงแจ้งเจ้าของบ้านและตัดสินใจใช้ไม้เหล็กง่ามบุกงัดประตูเข้าไปควบคุมตัวนายสุริยา แต่ผู้ก่อเหตุต่อสู้ขัดขืน กระทั่ง ตำรวจสามารถล็อกตัวไว้ได้ ก่อนจะนำตัวออกจากบ้านและไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม หลังควบคุมตัวได้จึงเร่งนำส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ เพื่อรักษาอาการต่อไป

——————————
ภาพโดย/สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"