X

ไฟไหม้กลางเมืองอรัญประเทศ เจ้าของร้านวิ่งแจ้นออกจากร้านก่อนเสียงดังระเบิด 3 ครั้ง จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – เกิดเหตุไฟไหม้กลางเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าของร้านวิ่งแจ้นออกจากร้านก่อนเสียงดังระเบิด 3 ครั้ง ภายในร้านโทรศัพท์ และไฟได้ลุกลามขึ้นชั้นสองอย่างรวดเร็ว วอดเสียหายเกือบทั้งหลัง

เมื่อวันที่ 12 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.มนตรี ชูยิ่ง ผกก.(สอบสวน)ฯ ภ.จว.สระแก้ว รักษาราชการแทน ผกก.สภ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้รุนแรงในพื้นที่ สภ.อรัญประเทศ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อช่วงสายวานนี้ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางลงพื้นที่พร้อมกับ ร.ต.ท.ธนา จันนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.อรัญประเทศ เพื่อตรวจสอบเหตุเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว พบว่า จุดเกิดเหตุเป็นร้านโทรศัพท์มือถือ (MacserviceThailand) ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งขณะเกิดเหตุ เพลิงได้โหมลุกไหม้อย่างรุนแรง ท่ามกลางประชาชนที่เดินทางสัญจรจำนวนมาก

ทั้งนี้ พ.ต.อ.มนตรี ระบุว่า จากการลงพื้นที่เกิดเหตุ เป็นร้านโทรศัพท์มือถือ (MacserviceThailand) ตั้งอยู่ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ. สระแก้ว เป็นบ้านไม้สองชั้น จำนวน 3 คูหา ส่วนทรัพย์สินภายในร้านอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ซึ่ง นางสาวจงกล สิทธิศักดิ์ ผู้พบเห็นเหตุการณ์ แจ้งว่า ได้มีเจ้าของร้านโทรศัพท์จุดเกิดเหตุวิ่งออกจากร้าน แล้วตะโกน บอกว่า ไฟไหม้ จากนั้นตนได้กลิ่นควันไฟ และเห็นกลุ่มควันลอยบาง ๆ ลอยขึ้นอยู่ในชั้นล่างของร้านโทรศัพท์ ต่อจากนั้น ก็ได้ยินเสียงระเบิดดัง จำนวน 3 ครั้ง ภายในร้านโทรศัพท์ และไฟได้ลุกลามขึ้นชั้นสองอย่างรวดเร็ว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาระงับเหตุ และสามารถควบคุมไว้ได้ในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม หลังเพลิงสงบ ร.ต.ท.ธนา จันนา พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.สระแก้ว เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุอย่างแน่ชัด อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งภายหลังเพลิงสงบ ทางเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วและหน่วยงานต่าง ๆ ได้นำถุงยังชีพและเครื่องใช้ที่จำเป็นไปมอบให้ผู้ประสบภัยเพื่อช่วยเหลือเบื้องต้นด้วย

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"