X

ผอ.ปปช.สระแก้ว ลงพื้นที่ลุยสอบเอง สอบครูได้ที่ 1 แล้วชื่อหาย ไม่โปร่งใส

สระแก้ว – ผอ.ป.ป.ช. สระแก้ว ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีได้รับแจ้งตามที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ ว่า การสรรหาพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูผู้สอน ของ สพม.สระแก้ว มีความไม่โปร่งใส

เมื่อวันที่ 14 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเพจสำนักงาน ปปช.สระแก้ว ได้เผยแพร่ข้อมูลการดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยเมื่อช่วงเวลา 10.30 น.วันที่ 13 กันยายน 2567 เป็นต้นไป นายพิเชฐ  พิมพา ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงตามที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ ว่า มีการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูผู้สอน สาขาวิชาเอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระแก้ว ว่ามีความไม่โปร่งใส

โดยมีนายประยงค์ สารภูมิ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมให้ข้อมูล ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระแก้ว อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงปรากฏตามคำแถลงการณ์ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระแก้ว และอยู่ระหว่างการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ทั้งนี้ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสระแก้ว ได้ดำเนินการขอเอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้องเเล้วเพื่อดำเนินการตามหน้าที่และอำนาจต่อไป

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"