X

ปราจีนบุรี ระทึกรถตู้โดยสารหลับใน เสยท้ายสิบล้อคนขับติดภายใน

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุระทึกรถตู้โดยสารหลับใน เสยท้ายสิบล้อคนขับติดภายใน บนถนนสาย 359 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 02.50 น.วันที่ 15 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วรวิทย์ วรรณา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีแห่งประเทศไทย ว่ามีรถตู้โดยสารชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ บนถนนสาย 359 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จากนั้นได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารยี่ห้อ Toyota สีขาวทะเบียน ฮอ 8584 กทม. มีนายภูษิต สุขเกษม คนขับ ถูกอัดก๊อปปี้ติดพวงมาลัย ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ตาขวาและขาหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และใช้เครื่องตัดถ่าง ช่วยเหลือคนขับที่ติดอยู่ในซากรถกับผู้โดยสารที่นั่งอยู่ด้านหน้าอย่างเร่งด่วน โดยใช้เวลาตัดถ่าง 25 นาที จึงสามารถนำร่างคนขับและผู้บาดเจ็บอยู่โซนด้านหน้าออกมาได้ แนะนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี มีผู้โดยสารนั่งมากับรถตู้คันดังกล่าว 15 คน คนขับอีก 1 คน และพบรถบรรทุกยี่ห้อ Hino สีขาวทะเบียน 80-6498 ตราด

ทั้งนี้ นายเปลี่ยน หินขาว คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ กล่าวว่า ตนเองขับรถมาตามถนนตามปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังโครมที่ท้ายรถ จึงจอดรถลงไปดูพบว่า มีรถตู้โดยสารวิ่งมาชนท้ายรถของตนเอง มีคนขับและผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย

ทางด้าน นายสีทา กรการ แรงงานชาวลาว ที่นั่งโดยสารมากับรถตู้ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุทุกคนนั่งหลับอยู่ในรถตู้ รู้สึกตัวอีกที ได้ยินเสียงดังโครม และรู้ว่ารถตู้ชนท้ายรถบรรทุกคนขับและเพื่อนได้รับบาดเจ็บ 6 ราย โดยรถตู้โดยสารคันดังกล่าว รับแรงงานชาวลาวจาก อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อที่จะไปต่อพาสปอร์ตที่ด่านบ้านแหลม จ.จันทบุรี แต่เกิดอุบัติเหตุระหว่างเดินทางจากการเกิดอุบัติเหตุ คนขับรถตู้เกิดหลับใน ทำให้รถพุ่งชนรถบรรทุกที่วิ่งอยู่ด้านหน้า เป็นเหตุให้ คนขับถูกอัดก๊อปปี้ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและขาหัก

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"