X

เดือดร้อนหนัก!! โจรแสบงัดขโมยปั๊มน้ำประปาหมู่บ้าน อ.เมืองสระแก้ว 

สระแก้ว – ชาวบ้านในพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว ถูกโจรแสบงัดขโมยปั๊มน้ำประปาหมู่บ้านได้รับความเสียหาย ทำชาวบ้านเดือดร้อนหนัก

เมื่อวันที่ 15 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ราตรี ปลายเดือน อายุ 59 ปี ชาวบ้านหมู่ 7 ต.สระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ประสานไปยัง นายกฤษฎา สิงนิยม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.สระขวัญ ว่ามีโจรอาวะวาดเข้ามาขโมยปั๊มน้ำและอุปกรณ์เกี่ยวกับระบบการผลิตน้ำประปาหมู่บ้านหายไป ทำให้ส่งผลกระทบกับชาวบ้านหลายสิบครัวเรือน ในพื้นที่หมู่ 7 บ้านใหม่ไพรวัลย์ คุ้มท่าไม้แดง ต.สระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว โดยได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ประสพชัย แสงโตโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระแก้ว ช่วงเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ น.ส.ราตรี ระบุว่า มีคนร้ายเข้ามางัดแงะและพบว่าสิ่งของหายไป จึงมาร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษ โดยเบื้องต้นพบทรัพย์สินหายไป ประกอบด้วย ปั๊มน้ำ 3 แรง จำนวน 2 ตัว , ซัมเมอร์ส 1.5 แรง จำนวน 1 ตัว , เบลกเกอร์ 6 ตัว , ตู้เม้น 3 ตัว , ตู้คอนโทล 3 กล่องและอุปกรณ์ทั้งหมด , เฟตเซอร์สวิท 1 ตัว , ตัวเติมคลอรีน 1 ชุด , ตัวควบบคุมบัตเตอร์ฟา 1 ชุด และสายไฟยาวประมาณ 150 เมตร ซึ่งยังประเมินมูลค่าความเสียหายไม่ได้ แต่ส่งผลกระทบกับชาวบ้านโดยตรงอย่างมาก จึงอยากติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีจนกว่าจะถึงที่สุด

อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบร่องรอย เพื่อจะได้สืบสวนติดตามตัวคนมาร้ายมารับโทษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————
ข่าวโดย/รักพงษ์ กิตติวรเมธี ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"