X

รวบทันควัน!! หนุ่มขโมยรถ จยย.เสียกุญแจคาไว้ จากตลาดโรงเกลือหนีไปถึงเมืองสระแก้ว

สระแก้ว – หนุ่มขโมยรถ จยย.ที่เจ้าของเสียบกุญแจคาไว้ จากตลาดโรงเกลือหนีไปถึงอ.เมืองสระแก้ว ถูกตำรวจตามรวบได้พร้อมของกลาง รับสารภาพตั้งใจนั่งรถจากเมืองสระแก้วเพื่อไปตลาดโรงเกลือมาเหยื่อเพื่อก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์โดยเฉพาะ

เมื่อวันที่ 22 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจสถานีตำรวจภูธรคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เผยแพร่ภาพคลิปวงจรปิด ขณะที่โจรเป็นชายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ที่เจ้าของเผลอเสียบกุญแจคาไว้กับรถ แล้วหลบหนีไป ซึ่งหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.อโณทัย  จินดามณี ผกก.สภ.คลองลึก สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่เข้าสอบสวนติดตามจับกุมคนร้ายทันที เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับแจ้งเตือน ระบุว่า “จับโจรขโมยรถ ในตลาดโรงเกลือ สภ.คลองลึก ฝากเตือนพี่น้องประชาชน ทั้งชาวไทยและกัมพูชา ที่จอดรถในบริเวณตลาดโรงเกลือ กรุณา ล็อคคอรถ และนํากุญแจ ออกด้วยนะครับ เพื่อป้องกันการขโมยรถ”

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดและขยายผล ระบุว่า ผู้เสียหายคือ นายซงหาง ชาวกัมพูชา ได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้หน้าร้านค้าของตนเองในตลาดโรงเกลือ ชายแดนไทย-กัมพูชา อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยไม่ได้ถอดกุญแจออก จากนั้น ได้มีชายไม่ทราบชื่อ มาขับขี่รถจักรยานยนต์ของตนไป ตนจึงไล่ตาม แต่ไล่ตามไม่ทัน ต่อมา จึงได้มาแจ้งความที่ สภ.คลองลึก หลังจากได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและได้ออกสืบสวนติดตามโดยทันที จนทราบชื่อผู้ก่อเหตุว่า นายปอน มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว

หลังจากนั้น ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ได้ให้เบาะแสผู้กระทำความผิดกับชุดสืบสวน จึงได้วางแผนติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดในช่วงบ่ายเป็นต้นมา โดยติดตามผู้ก่อเหตุตามเบาะแสและกล้องวงจรปิดไปจนถึงพื้นที่่ สภ.เมืองสระแก้ว บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาสระแก้ว ได้พบผู้ก่อเหตุอยู่กับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จอดอยู่หน้าทางเข้าห้าง ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเข้าทำการจับกุม นายภูวนารถ หรือ ปอนด์ จันทรวดี อายุ 25 ปี สัญชาติไทย อยู่บ้านเลขที่ 160 ม.2 ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ถูกแจ้งข้อหา วิ่งราวทรัพย์หรือรับของโจร

อย่างไรก็ตาม นายภูวนารถ หรือ ปอนด์ จันทรวดี อายุ 25 ปี ผู้ต้องหา บอกว่า มาจาก จ.สระแก้ว โดยนั่งรถตู้มาที่ตลาดโรงเกลือ เพื่อมาลักรถโดยเฉพาะ หากพบรถคันไหนที่่ไม่ได้ล๊อครถและมีกุญแจเสียบคาไว้ ก็จะขโมยไปเลย ซึ่งนายภูวนารถ บอกว่า เมื่อได้รถแล้ว ก็จะขับรถเลาะไปออกถนนสายสุวรรณศร ทางหลวงสาย 33 มุ่งตรงไปวัฒนานคร และไปถึงที่บ้านใน ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จากนั้นก็เปลี่ยนชุดที่บ้าน และเอารถไปคอยขายที่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซีสระแก้ว กระทั่งตำรวจตามไปจับกุมดังกล่าว

——————————-
ขอบคุณภาพ/ สภ.คลองลึก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"