X

สระแก้ว พนักงานสอบสวนนัดหนุ่มวิศวกรถูกรุมต่อยในร้านโอเกะสาวลาว นัดพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ ยอมขอโทษ-ถอนแจ้งความ

สระแก้ว – พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว นัดหนุ่มวิศวกรถูกรุมต่อยในร้านคาราโอเกะสาวลาว นัดพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ ล่าสุด ตกลงยอมขอโทษกันและเยียวยาค่ารักษาพยาบาล

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีหนุ่มวิศวกรแจ้งความหลังถูกรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บในร้านคาราโอเกะสาวลาวแห่งหนึ่ง มีชื่อเป็นภาษาลาว  โดยขณะเกิดเหตุมีตำรวจสืบหน่วยงานหนึ่ง เรียกเพื่อน 3 คน มารุมตื๊บ อ้างแซวเมียกู ซึ่งเป็นพนักงานเก็บเงินของร้านและพบเปิดเกินเวลา เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาตี 2 ของวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่ร้านคาราโอเกะ ริมถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว

โดยผู้เสียหายคือ นายศราวุฒิ นามผา หนุ่มวิศวกร อายุ 40 ปี ที่อยู่ 437 หมู่ที่ 8 ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วิศรุต คุ้มเมือง พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองสระแก้ว ในข้อหาถูกรุมทำร้ายร่างกาย ซึ่งหลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพร.สระแก้ว และติดต่อขอกล้องวงจรปิดที่ถูกลบไปแล้ว พร้อมกับร้องเรียนกับสื่อมวลชนและมีการเผยแพร่ทางสื่อโซเชียลฯ กระทั่ง มีการประสานพนักงานสอบสวน นัดหมายคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยในวันนี้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การพูดคุยที่ สภ.เมืองสระแก้ว พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้นำ นายศราวุฒิฯ พร้อมด้วยภรรยา และกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด ไปนั่งพูดคุยกันภายในห้อง ซึ่งตอนแรกทราบว่า ผู้เสียหายเรียกค่าทำขวัญไป 200,000 บาท แต่ภายหลังจากมีการไกล่เกลี่ยกันและพูดคุยอยู่ระยะหนึ่ง ทางฝ่ายผู้เสียหายยินดีรับคำขอโทษ พร้อมยอมรับการดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเท่านั้น เพื่อให้เรื่องทุกอย่างจบลงไม่ติดใจเอาความใด ๆ ต่อกัน

โดย นายศราวุฒิ นามผา หนุ่มวิศวกร อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า การพูดคุยจบสิ้นไปด้วยดี โดยฝ่ายผู้ก่อเหตุยินยอมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยินยอมที่จะจ่ายค่าเสียหายในการรักษาพยาบาลทั้งหมดให้ และสาเหตุที่ยินยอมรับคำขอโทษ เพราะเห็นว่า ทั้งหมดเป็นเหมือนพี่น้องกัน จากนี้ก็คงไม่มีอะไรติดใจต่อกันอีก หลังมีการถอนแจ้งความ และมีการลบข้อความในโพสต์เฟซบุ๊กต่าง ๆ ตามข้อตกลง นายศราวุฒิฯ ได้พาภรรยาและเพื่อนเดินทางกลับ โดยแวะที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งก่อนกลับด้วย

——————————
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"