X

ยิ้มทั้งน้ำตา!! คุณยายขอบคุณตำรวจ สภ.คลองลึก ช่วยเหลือเอกสารแจ้งหายไปเบิกเงิน 10,000 บาท

สระแก้ว – คุณยายผู้พิการขอบคุณตำรวจ สภ.คลองลึก ทั้งน้ำตา ที่ช่วยเหลือเรื่องแจ้งเอกสารแจ้งหาย เพื่อไปเบิกเงินดิจิทัลฯ 10,000 บาท ของรัฐบาล หลังเงินเข้าบัญชีแต่ไม่สามารถไปเบิกเงินได้ 

เมื่อวันที่ 27 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจของสถานีตำรวจภูธรคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เผยแพร่ภาพและคลิป การช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้กับคุณยายสูงอายุ ผู้พิการรายหนึ่ง ขณะเดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรคลองลึกด้วยรถซาเล้งพ่วง พร้อมกับคุณตา สามี เพื่อขอแจ้งความเอกสารหาย เนื่องจากไม่มีเอกสารไปยื่นยันเพื่อขอเบิกเงินดิจิทัลวอเล็ต 10,000 บาทจากธนาคาร ซึ่งปรับเปลี่ยนมาเป็นเงินสดในรัฐบาลของ น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และมีเงินเข้าบัญชีตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งสองสามีภรรยาพยายามเดินทางไปขอเบิกเงินหลายครั้ง เพราะต้องการใช้เงินก้อนดังกล่าว สำหรับซื้อสิ่งของจำเป็นและใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน แต่ไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจากไม่มีเอกสารยืนยัน ทำให้ต้องเดินทางมาแจ้งความเอกสารหายที่สถานีตำรวจก่อน เหตุเกิตเมื่อช่วงก่อนเที่ยงวานนี้ (26 ก.ย.67) โดยคุณยายได้รับการอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีจนสามารถดำเนินการได้แล้วเสร็จ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงที่คุณยายกับคุณตากำลังจะเดินทางกลับ พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.คลองลึก ได้ลงมาช่วยพยุงคุณยายท่านนี้เดินลงจากจุดบริการรับแจ้งความแบบเบ็ดเสร็จ ไปนั่งยังรถซาเล้งพ่วง โดยช่วยเหลือตา ยาย ที่มาใช้บริการแจ้งความที่สถานีตำรวจ พร้อมส่งยายขึ้นรถ โดยยายได้ร้องไห้ซึ้งใจการบริการของตำรวจที่บริการดี พร้อมกับยกมือไหว้ขอบคุณ ก่อนจะพากันเดินทางไปเพื่อขอเบิกเงินดิจิทัลฯ 10,000 บาท ต่อไป

——————————–
ขอบคุณภาพ/สภ.คลองลึก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"