X

นายก อบจ.สระแก้ว มอบทุนการศึกษานักเรียน นักศึกษาและ ผู้ด้อยโอกาส จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว มอบทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียน นักศึกษาและผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว จำนวน 32 ทุน แบ่งเป็นทุน 33,000 บาท เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางการศึกษาและเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิต

เมื่อวันที่ 29 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายฐานิสร์ เทียนทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานพิธีมอบทุนการศึกษา ตามโครงการให้ทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียน นักศึกษา และผู้ด้อยโอกาส ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ประจำปีการศึกษา 2567 ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว โดยมี นายวุฒิพงษ์ บ้านโพธิ์ ผอ.กองช่าง อบจ.สระแก้ว ผู้อำนวยการฯ อบจ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ อบจ.และ นักเรียน นักศึกษา พร้อมผู้ปกครอง เข้าร่วมกว่า 100 คน

ทั้งนี้ นายฐานิสร์ กล่าวว่า โครงการมอบทุนการศึกษา ตามโครงการให้ทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียน นักศึกษา และผู้ด้อยโอกาส ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว โดยจะมอบให้กับบุคคลที่สอบผ่านการคัดเลือกเข้าเรียนในถานศึกษาต่าง ๆ ของรัฐ เป็นการศึกษาในหลักสูตรที่สูงกว่าการศึกษาขั้นพื้นฐานหรือเทียบเท่า แต่ต้องไม่สูงกว่าระดับปริญญาตรี

ในการนี้ มีนักเรียน นักศึกษาทีได้รับทุนนั้น มีจำนวน 32 ทุน แบ่งเป็นทุนละ 33,000 บาท ซึ่งสำหรับทุนการศึกษาหวังว่า จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้กับนักศึกษา ได้นำไปใช้ประโยชน์ต่าง ๆ ในการเรียนและเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตทางด้านการศึกษาแก่นักเรียน นักศึกษา และผู้ด้อยโอกาสในจังหวัดสระแก้ว ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ได้เห็นความสำคัญของการศึกษาและได้ดำเนินโครงการต่อเนื่องมาแล้วหลายปี สามารถส่งนักเรียน นักศึกษาไปสู่เส้นทางที่ดีในอนาคตสืบไป

—————————-
ข่าวโดย/รักพงษ์ กิตติวรเมธี ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"