X

เจ้าถิ่นสถานีรถไฟกบินทร์บุรี แทงคนรอรถไฟสาหัส จ.ปราจีนบุรี 

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุเจ้าถิ่นสถานีรถไฟกบินทร์บุรี แทงคนรอรถไฟสาหัส ที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อวันที่ 6 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชัยยงค์ อำพันเสน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) แจ้งเหตุว่า มีผู้โดยสารรอขึ้นรถไฟสถานีกบินทร์บุรี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบที่เกิดหตุบริเวณทางขึ้นสถานีรถไฟ พบชายนั่งอยู่ที่โต๊ะนั่งหินอ่อน มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม เข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้ายทะลุปอด มีเลือดไหลออกมา แต่ยังรู้สึกตัว เจ้าที่หน่วยกู้ภัยได้ทำบาดแผลเพื่อห้ามเลือด พร้อมนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา ผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายอัมพร สองเมือง อายุ 53 ปี เป็นชาวจังหวัดอุดรธานี

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายอำพร บอกว่า ตนนั่งโดยสารรถมาจากอรัญประเทศ จ.สระแก้ว มาลงที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เพื่อจะไปรับน้องชายที่พึ่งพ้นโทษออกจากคุกที่กรุงเทพฯ และจะต่อรถไฟเข้ากรุงเทพฯ ที่สถานีกบินทร์บุรี ขณะนั้น มาไม่ทันรถไฟ ขณะที่นั่งเล่นอยู่ที่บริเวณทางขึ้นสถานีรถไฟ ก็ได้พบกับชายคนหนึ่ง เดินทางมาหาพร้อมกับถือท่อนไม้มาด้วย และชายคนดังกล่าวถามว่า มีปัญหาอะไรหรือป่าว ตนก็บอกว่า เราไม่รู้จักกัน จากนั้นจึงใช้ไม้ตีตนแต่ตนได้ใช้มือปัดไม้ออก จากนั้นชายคนดังกล่าว ได้ดึงมีดพกที่อยู่ในย่ามยาวประมาณ 1 ฟุต มาแทงที่หน้าท้องตน แต่เอี้ยวตัวออก จึงถูกคมมีแทงเข้าที่ชายโครงด้วยซ้าย


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชายที่ก่อเหตุทราบชื่อว่า “โต๊ง” ที่ชาวบ้านในระแวกนั้นรู้จักกันดี มักจะอยู่กิน นอนภายในสถานีรถไฟ มักก่อเหตุแบบนี้ทำร้ายคนต่างถิ่น ขณะมารอขึ้นรถไฟมาแล้วหลายราย หลังเกิดเหตุได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาตามกฎหมายต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"