X

สองคนร้ายทุบหัวคุณยายวัย 66 ปี เจ้าของสวนลำไย ชิงเงิน 3 แสน หลบหนีลอยนวลพื้่นที่ จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – เกิดเหตุสองคนร้ายทุบหัวคุณยายวัย 66 ปี เจ้าของสวนลำไย ชิงทรัพย์เงิน 3 แสนบาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถจักรยาน พร้อมทรัพย์สินอื่น ๆ หลบหนีลอยนวลพื้นที่ ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว 

เมื่อวันที่ 16 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.จากเทพ ผงผาย ผกก.สภ.คลองหาด ได้รายงานเหตุอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ และเหตุที่ต้องรายงานด่วน ที่ 0017(สก).(10)(16)/2674 ลงวันที่ 15 ตุลาคม 2567 ไปยัง พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบ.ตร. ผ่าน ศปก.ตร ,ผบก.ภ.จว.สระแก้ว, รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ผ่าน ศปก.ภ.จว.สระแก้ว หลังเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบชื่อ จำนวน 2 คน ร่วมกันใช้ไม้ตีเพื่อชิงทรัพย์ นางจำเนียร ยอดกุล อายุ 66 ปี ที่อยู่ 68 หมู่ 13 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เมื่อเวลา 14.20 น.วานนี้ ที่บริเวณถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ 13 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ทิ้งร่างของนางจำเนียรฯ นอนสลบอยู่ข้างทาง ซึ่งคนร้ายได้ทรัพย์สินไปจำนวนมาก ประกอบด้วย เงินสด 300,000 บาท ,โทรศัพท์มือถือ รุ่นวีโว 1 เครื่อง ,โทรศัพท์มือถือ ไม่ทราบยี่ห้อ จำหมายเลขไม่ได้ 1 เครื่อง, รถจักรยาน สีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อ ,เอกสารบัตรประชาชนและสมุดบัญชีธนาคาร ก่อนจะหลบหนีไป

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ภัทรพงศ์ แจ้งสุข รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.คลองหาด สั่งการให้  ร.ต.อ.เอกวุฒิ เพ็ชรสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองหาด พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เดินทางลงพื้นที่หลังได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อหาร สภ.คลองหาด ว่ามีเหตุชิงทรัพย์บริเวณถนนภายในหมู่บ้านหมู่ 13 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว และร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน ออกตรวจที่เกิดเหตุพบนางจำเนียรฯ ผู้เสียหาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้ไปเข้าไปทำงานที่สวนลำไยของตนเอง จากนั้น ผู้เสียหายได้ขับขี่จักรยาน สีน้ำเงิน เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้าน แต่ระหว่างทาง ได้มีคนร้ายเป็นชาย จำนวน 2 คน ได้ใช้ไม้ตีศีรษะผู้เสียหายจำนวนหลายครั้ง และชิงเอาทรัพย์สินที่ถูกประทุษร้ายไปและได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ไม่ทราบทิศทางหลบหนี

ขณะเดียวกัน เบื้องต้นนางจำเนียรฯ ผู้บาดเจ็บ ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลคลองหาด พร้อมกับลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ ทำแผนที่เกิดเหตุเบื้องต้น เพื่อทำการสอบสวนและประสานชุดสืบสวน สภ.คลองหาด และกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เข้าร่วมคลี่คลายคดี โดยเกาะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"