X

ระทึก!! เกิดเหตุโรงงานหลอมตะกั่วระเบิด ตาย 2 ได้รับสารเคมี 12 ราย จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุโรงงานหลอมตะกั่วระเบิด ในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ได้รับสารเคมี 12 ราย

เมื่อเวลา 09.26 น.วันที่ 26 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วรวิทย์ วรรณา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุถังบอยเลอร์ ของบริษัทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เกิดระเบิดขึ้น ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 1 รายและมาเสียชีวิตที่ รพ.อีก 1 ราย มีผู้บาดเจ็บได้รับสารเคมีรั่วไหล จำนวน 12 ราย รวมผู้ประสบเหตุทั้งผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ จำนวน 14 ราย

ทั้งนี้ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรรมกบินทร์บุรี ได้ลงพื้นที่เร่งอพยพผู้บาดเจ็บและได้รับสารเคมี จำนวน 12 ราย นำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี โดยให้แพทย์และพยาบาล เข้าตรวจร่างกายโดยด่วน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า บริษัทดังกล่าวส่วนใหญ่มีพนักงานเป็นชาวเมียนมาร์ ขณะนี้พนักงานดังกล่าวได้อยู่ในความดูแลของแพทย์ พยาบาล ของโรงพยาบาลกบินทร์บุรี พร้อมตรวจร่างกายอย่างละเอียดและใกล้ชิดต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"