X

รถตู้โดยสารชนท้ายรถบรรทุกกลางสี่แยก คนขับ-ผู้โดยสารเจ็บนับ 10 ราย

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารสาธารณะชนท้ายรถบรรทุกเช้ามืด ส่งผลให้คนขับและผู้โดยสาร ได้รับบาดเจ็บนับ 10 ราย

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 17 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เดช ภูมิสถาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนท้ายรถบรรทุกกลางสี่แยกไฟแดงบ้านกรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เส้นทางถนนสาย 359 มีผู้ได้รับบาดเจ็บนับ 10 ราย และติดอยู่ภายในด้วย หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยร่วมกตัญญู กู้ภัยสว่างบำเพ็ญ กู้ภัยมังกรและกู้ชีพเทศบาลกรอกสมบูรณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถตู้โดยสาร ยี่ฮ้อโตโยต้าสีขาว สายกรุงเทพ-บ้านนา ทะเบียน 15-2032 กทม. มีรอยถูกชนที่ด้านหน้ายุบกระจกแตกกระจาย ภายในรถพบคนขับถูกแรงกระแทกติดกับพวงมาลัยรถ หน่วยกู้ภัยฯ จึงต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างคนขับออกมาได้ โดยใช้เวลา 20 นาที ทราบชื่อในเวลาต่อมาชื่อ นายจักรกฤช เกษเพ็ชร อายุ 33 ปี อยู่ที่ 18/4 คลองห้า จ.ปทุมธานี และมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวน 10 ราย ทั้งเจ็บตามร่างกายและขาหัก จึงช่วยกันนำส่ง รพ.ใกล้ที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ตรวจสอบบริเวณใกล้กัน พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 70-9247 กาญจนบุรี โดยมีนายสุรพล สุวรรณกูฏ อายุ 56 ปี อยู่ที่ 51 ม.5 ต.ทะเล อ.ทองพระภูมิ จ.กาญจนบุรี เป็นผู้ขับขี่ โดยนายสุรพล เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนขับรถมาถึงสี่แยกไฟแดงดังกล่าว เห็นว่าสัญญาณไฟแดงจึงแตะเบรก 2-3 ครั้ง เพื่อที่จะหยุดรถ ทันใดนั้นได้ยินเสียงดังโครมที่ด้านท้ายรถ ตนเองกับภรรยารู้สึกตกใจ คิดว่า มีรถวิ่งมาชนท้ายรถจึงลงมาดู แล้วก็พบรถตู้ชนท้ายรถของตัวเอง ตกใจทำอะไรไม่ถูก ต่อมากู้ภัยฯมาช่วยคนเจ็บ

นายไพทูรย์ กาญจนศรี อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู เล่าว่า หลังได้รับแจ้งจึงรีบมาช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดภายใน ทุกคนได้รับบาดเจ็บนับ 10 ราย โดยเฉพาะคนขับรถตู้ ถูกอัดก๊อปปี้และผู้โดยสารที่นั่งมาด้วย จากการสันนิษฐานคนขับรถตู้น่าจะรับเหมาโรงงานกัมพูชา จาก กทม.เพื่อกลับบ้านต่อเอกสาร หรือรับเหมาไปส่งผู้โดยสารที่ใดที่หนึ่ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถวิ่งมาด้วยความเร็วจึงเกิดชนท้ายรถบรรทุกดังกล่าว ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนปากคำคนขับรถตู้อีกครั้งหนึ่ง

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"