X

พรรคประชาธิปัตย์ขยับลงพื้นที่ร่วมแจกถังน้ำ หลังเกิดกระแสดูด ส.ส.สระแก้ว

สระแก้ว – พรรคประชาธิปัตย์ขยับส่ง จุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ ลงพื้นที่ร่วมแจกถังน้ำสระแก้ว 3 พื้นที่ หลังเกิดกระแสดูด ส.ส.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 17 มี.ค.61 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ อดีต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางลงพื้นที่ จ.สระแก้ว เพื่อมอบถังน้ำอุปโภค บริโภคให้กับประชาชนในพื้นที่ บ้านโนนหมากมุ่น หมู่ที่ 1 ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว และ บ้านรัตนะ ต.ทัพไทย อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว เพื่อเป็นการช่วยเหลือและแก้ปัญหาภัยแล้ง พร้อมกับเยี่ยมเยียนประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวด้วย โดยมีนายเสรี ดาราราช เจ้าของบริษัทบุญส่งโอสถจำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายยาแก้ไอตราอาปาเช่ ร่วมมอบสิ่งของด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ การลงพื้นที่ดังกล่าว มี พล.ท.ชวลิต สาลิติ๊ด นายทหารนอกราชการ และอดีตหัวหน้าสำนักปลัดกระทรวงกลาโหม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ พื้นที่ จ.สระแก้ว ลงพื้นที่ด้วย และเป็นผู้เชิญ นายจุรินทร์ มาที่จังหวัดสระแก้ว พร้อมกับเป็นผู้นำมวลชนมาให้การต้อนรับ นายจุรินทร์ ที่บ้านโนนหมากหมุ่น จำนวน 50 คน และชาวบ้านรัตนะ จำนวน 40 คน โดยไม่มีการกล่าวปราศรัยเกี่ยวกับเรื่องการเมืองแต่อย่างใด หลังจากนั้นในช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. นายจุรินทร์และคณะได้เดินทางไปที่ บ้านแซร์ออร์ ม.1 ต.แซร์ออร์ อ.วัฒนานคร เพื่อแจกถังน้ำต่อเป็นพื้นที่ที่ 3 ด้วย

อย่างไรก็ตาม พื้่นที่ จ.สระแก้ว ก่อนหน้านี้ เคยเกิดกระแสดู ส.ส.จากพรรคเพื่อไทย กลุ่มของนายเสนาะ เทียนทอง ในช่วงที่จังหวัดสระแก้วเตรียมเชิญ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มาร่วมเปิดด่านผ่านแดนถาวรแห่งที่ 2 บ้านเขาดิน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว อย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พ.ค.นี้ จนเป็นเหตุให้ต้องเลื่อนกำหนดการดังกล่าวออกไปแบบไม่มีกำหนดด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"