X

บุรีรัมย์ เผาแล้วเหยื่อกระสุน “ไอ้แกลบ” ป่าไม้ปืนโหด ตร.คุมเข้ม เสริมกำลัง 150 นาย ไล่ล่าในป่ายังไม่พบ

ฌาปนกิจศพแล้ว หนุ่ม 20 ปี ที่ถูกอดีตพ่อเลี้ยงคลั่ง ยิงเสียชีวิต ท่ามกลางตำรวจพร้อมอาวุธหนัก อารักขางานศพเข้ม แม่ยังผวาหากจับมือปืนไม่ได้ ต้องย้ายไปอยู่ที่อื่นก่อน เพราะไม่มั่นใจความปลอดภัย ส่วนชุดไล่ล่าเสริมกำลัง กว่า 150 นายยังออกค้นหาในป่าดงใหญ่ เบื้องต้นยังไม่ยังไม่มีคนพบว่าออกจากป่า

วันที่ 15 มี.ค.65 ศพนายณัฐพงษ์ อานไธสง อายุ 20 ปี ชาว ต.หูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ที่ถูกนายพิทพิรุณ หรือแกลบ พิรภพ อายุ 45 ปี พ่อเลี้ยง ยิ่งเสียชีวิต เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางตำรวจจาก สภ.ปะคำ พร้อมอาวุธหนัก มาอารักขา อย่างหนาแน่น เพราะเกรงว่า นายแกลบ ซึ่งอยู่ระหว่างการหลบหนี จะมาก่อเหตุซ้ำภายในงานศพ เพราะเป้าหมายคือแม่ผู้เสียชีวิต และแฟนใหม่ ยังไม่ตายตามจุดประสงค์ของนายแกลบ

นางกัลยา แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ยิ่งปล่อยเวลาผ่านไปโดยที่จับคนร้านไม่ได้ ยิ่งน่ากลัว เพราะไม่รู้ว่านายแกลบ จะมาก่อเหตุอีกวันไหน ส่วนตัวเชื่อว่า ถ้านายแกลบมีโอกาส มาแน่นอน ตอนนี้ไม่รู้จะอยู่แบบไหน จะให้ย้ายไปอยู่ต่างถิ่นตลอดไปก็เป็นไปไม่ได้ เพราะบ้านเราอยู่นี่ เบื้องต้นในช่วงที่ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ จะไปอยู่ที่อื่นก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดไล่ล่า ประกอบด้วย ชุด กก.สืบสวน 1 ฯ ชป.กก.สืบสวน ภ.จว.บุรีรัมย์ , นปพ.ภ.จว.บุรีรัมย์ , ชุดสืบสวน สภ.ปะคำ สภ.โนนดินแดง กำลังสนับสนุนจาก สภ.ละหานทราย สภ.บ้านกรวด , และ จนท.อุทยานฯ รวมกำลังประมาณ 150 นาย แบ่งเป็น 5 ชุด ยังปฏิบัติหน้าที่ติดตามหาคนร้าย ภายในป่าดงใหญ่อย่างต่อเนื่อง

พร้อมได้นำภาพของนายแกลบ ติดตัวไปแจกให้กับคนที่เข้ามาหาของป่าในป่าดงใหญ่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ หากพบเห็นนายแกลบ เบื้องต้นคนหาของป่า ยังไม่พบเห็นนายแกลบ ออกไปจากป่าดงใหญ่แต่อย่างใด ทั้งนี้ยังมีตำรวจชุดหาเบาะแสเส้นทางหลบหนีทางรถโดยสารอีกทางหนึ่งด้วย ล่าสุด 12.30 น.(15 มี.ค.)ยังไร้วี่แววของนายแกลบ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน