X

บุรีรัมย์ วิทยาลัยเกษตรฯ เปิดบ้านแนะแนวการศึกษาต่อ พร้อมแสดงผลงาน

วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีบุรีรัมย์ เปิดบ้านแนะแนวการศึกษาต่อ Open House จัดแสดงผลงานให้นักเรียนจากโรงเรียนต่างๆได้เยี่ยมชม หวังดึงดูดนักเรียนทั้ง ม.ต้น ม.ปลาย สมัครเรียนอาชีวะเกษตรมากขึ้น

วันนี้(3 พ.ย.65) นายอนุพงศ์ สุขสมนิตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดโครงการเปิดบ้านเพื่อแนะแนวการศึกษาต่อ Open House และจัดแสดงผลงานนักเรียน นักศึกษาทุกสาขาวิชานำไปเผยแพร่ ให้กับโรงเรียนต่างๆ ได้เยี่ยมชม เพื่อเป็นแนวทางให้นักเรียน นักศึกษา เข้าการศึกษาต่อทางด้านสายอาชีวศึกษาเกษตร ที่อาคารโดม 80 ปี เกษตรบุรีรัมย์ ภายในวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีบุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3 -5 พฤศจิกายน 2565

โดยมี นายวิทยา พลศรี ผู้อำนวยการวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีบุรีรัมย์ รองศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ ผู้บริหารครู นักเรียนในจังหวัดบุรีรัมย์เข้าเยี่ยมชมเป็นจำนวนมาก

ซึ่งการจัดโครงการเป็นการส่งเสริมด้านการจัดการเรียนการสอนทางการเกษตร อาทิเช่น สาขาวิชา พืชศาสตร์ สาขาวิชาสัตวศาสตร์ สาขาวิชาช่างกลเกษตร สาขาวิชาประมง สาขาวิชาอุตสาหกรรม เกษตร อีกทั้งเป็นการส่งเสริม สนับสนุนนักเรียน นักศึกษาสาขาวิชาต่างๆ ได้นำผลงานและเผยแพร่ความรู้ให้กับนักเรียนและผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ

มาจัดแสดงเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้โรงเรียนต่าง ๆ ในจังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียง ทั้งในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น มัธยมศึกษาตอนปลาย และกลุ่มโรงเรียนขยายโอกาส ได้เข้าศึกษาต่อ ณ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีบุรีรัมย์ อีกทั้งยังเป็นการสร้างสัมพันธภาพระหว่างโรงเรียนสายสามัญกับวิทยาลัยอาชีวศึกษาเกษตร ซึ่งก่อให้เกิดประโยชน์ต่อผู้เรียนในด้านการแนะแนวทางศึกษาต่อ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน