X

บุรีรัมย์ ตร.รวบแล้ว โจรจี้ชิงรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง

สาวหล่ออาชีพมอเตอร์ไซค์รับจ้างดีใจสุดๆ หลังถูกจี้เอารถมอเตอร์ไซค์ไประหว่างทำงาน แล้วตำรวจจับกุมได้พร้อมรถของกลาง เผยไม่คิดว่าจะได้คืน เชื่อไปกราบเจ้าพ่อวังกรูดจึงได้คืน ขณะคนร้ายวัย 52 ปี สารภาพทำจริงเป็นอาชีพหลักคือขโมย หลังได้รถไปเอาไปอวดสาวแล้วได้นอนด้วย

วันที่ 19 ธ.ค.65 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้นำตัวนายสังคม ทองนาค อายุ 52 ปี ฉายา “กาฟิวส์แมว 9 ชีวิต “ อยู่บ้านเลขที่ 257 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมของกลางเป็นรถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้า ของน.ส พันธ์ ดันไธสง อายุ 57 ปี บ้านเลขที่141/1 ม.3 ต.ท่าม่วง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ อาชีพขับจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ถูกจี้ชิงทรัพย์ไปเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.มาสอบสวน

หลังก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.ชูสวัสดิ์ จันทร์โรจนกิจ ผบก.สส.ภ.3,พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จ.บุรีรัมย์ ได้สั่งการให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจ สร้างความหวาดผวาให้กับกลุ่มผู้รับจ้างในพื้นที่ อ.สตึก และ อ.พุทไธสง

โดยตำรวจสามารถจับกุมนายสังคมได้ที่ กลางทุ่งนาบ้านสะแกน้อย ต.ทุ่งวัง อ.สตึก ขณะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีการจับกุม ซึ่งนายสังคม ได้ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

พร้อมระบุว่า ตนเคยต้องคดีลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง หลังพ้นโทษก็ออกมาประกอบอาชีพเหมือนเดิมคือลักทรัพย์กับจี้ชิงทรัพย์ เพราะหาเงินง่ายโดยไม่ต้องลงทุน


โดยในวันนั้น ได้ว่าจ้างรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างคันดังกล่าวจาก อ.สตึก จะไป อ.พุทไธสง เป้าหมายคือจะจี้ชิงรถเท่านั้น หลังจากจี้ชิงรถจักรยานยนต์มาได้ในวันนั้น ได้ขับรถย้อนกลับมาที่ อ.สตึก แล้วไปพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งได้เอารถไปอวดสาวที่รีสอร์ต แล้วจ้างให้มาร่วมหลับนอนด้วยกัน กระทั่งมาทราบว่าตำรวจไล่ติดตามตัว จึงขับรถหนีซ่อนตัวไปหลายแห่ง จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้

ด้าน น.ส พันธ์ ดันไธสง อายุ 57 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ บอกว่า รู้สึกดีใจที่ตำรวจสามารถจับกุมและนำรถกลับคืนมาได้ เพราะคิดว่าจะไม่ได้คืนแล้ว ถือว่าเป็นหนึ่งในพัน เท่าที่ทราบเมื่อรถหายแล้วมักจะไม่ได้คืน ส่วนหนึ่งตนเชื่อว่าเป็นเพราะศาลเจ้าพ่อวังกรูดที่ อ.สตึก ที่ตนได้เข้าไปกราบไหว้ขอให้ได้รับกลับคืนมาหากินเหมือนเดิม ทั้งนี้ตำรวจได้ตั้งข้อหาชิงทรัพย์กับนายสังคม เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน