X

บุรีรัมย์ ช่วยระทึก สาวปีนสะพานลอย เผยทำหวาดเสียวแบบนี้ มา 5 ครั้งแล้ว อยากให้พาไปรักษา

สาววัย 45 ปีนเตรียมกระโดดสะพานลอยกลางเมืองนางรอง บุรีรัมย์ ตำรวจ-กู้ภัยวุ่นต้องเข้าไปช่วยเหลือ ปลอดภัยหลังจากก่อนหน้านี้เคยปีนสะพานมาแล้วหลายครั้ง แม่ค้าใต้สะพานลอยเผย เห็นปีนนานชั่วโมง “ไม่ตื่นเต้น”เพราะยังไงก็ไม่กระโดด เพราะเคยปีนขึ้นไปหวังกระโดดมาแล้ว 5 ครั้งสุดท้าย จนท.มาช่วย

วันที่ 19 ธ.ค.65 ตำรวจ สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนปีนสะพานลอยกลาง อ.นางรอง บนถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม เตรียมจะกระโดดลงมา กลางถนนซึ่งมีรถวิ่งผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบหญิงอายุประมาณ 45-50 ปี ปีนออกมานอกสะพานลอย ลักษณะพร้อมที่จะปล่อยมือออกจากราวสะพาน เพื่อให้ร่างร่วงลงมาใส่รถที่กำลังวิ่งผ่านไปมาด้วยความเร็ว

ทั้ง จนท.ตำรวจและหน่วยกู้ภัย ได้ตะโกนให้สาวที่ยืนอยู่บนสะพานลอยให้ใจเย็น ไม่ให้กระโดดลงมา โดยมีเจ้าหน้าที่อีกกลุ่มหนึ่งขึ้นไปบนสะพานลอยเพื่อเตรียมความพร้อม ท่ามกลางความระทึกของเจ้าหน้าที่ เพราะต้องไปปิดกั้นการจราจรรถทุกคันห้ามผ่าน เวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที จนท.จึงตัดสินใจเช้าชาร์จ ได้สำเร็จ

จากการตรวจสอบข้อมูลของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้น พบว่า หญิงคนที่จะกระโดดสะพานลอย คือ น.ส.สุภาพร อายุ 45 ปี เป็นคนเดียวที่เคยปีนสะพานลอยจุดนี้หวังจะกระโดด มาแล้ว 4 ครั้ง รวมกับครั้งนี้เป็น 5 ครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือได้มาโดยตลอด เช่นเดียวกับครั้งนี้ ที่เจ้าหน้าที่ใช้วิธีเดิมคือการเกลี้ยงกล่อมและบุกเข้าชาร์จ

สอบถามแม่ค้าขายของใต้สะพานลอย เล่าว่า เห็น น.ส.สุภาพร ปีนขึ้นไปตั้งแต่ตอนแรก แต่ไม่สนใจ ไม่แจ้งใครเพราะคุ้นหน้าว่าเป็นคนที่เคยมาปีนจุดนี้หลายครั้ง และทุกครั้งได้สร้างความเดือดร้อนให้เจ้าหน้าที่ เพราะสุดท้ายไม่ได้กระโดดลงมา เหมือนเป็นการสร้างความสนใจมากกว่า จึงอยากจะให้มีการแก้ไขและตรวจสอบสภาพอาการป่วยของนางสุภาพร ถ้าปล่อยไว้แบบนี้คนเดือดร้อนคือเจ้าหน้าที่และประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ทั้งที่รู้ว่าเป็นการสร้างภาพแต่เกรงว่าจะพลาดหล่นลงมาได้ง่าย ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนต้องเดือดร้อนหากวิ่งไปชนใส่ทำให้เสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน