X

สพม.บุรีรัมย์ ขับเคลื่อน “เขตสุจริต” โครงการคุณธรรมและความโปร่งใส

สพม.บุรีรัมย์ประชุมชี้แจงแนวทางการขับเคลื่อนโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมและธรรมาภิบาลในสถานศึกษาและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (โครงการโรงเรียนสุจริต) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

วันที่ 5 เมษายน 2566 ที่หอประชุมทิวสน โรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม นายสุดใจ อ่อนฤาชา รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์ ประธานการประชุมชี้แจงแนวทางการขับเคลื่อนโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสถานศึกษาและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (โครงการโรงเรียนสุจริต) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

โดยนางสาวจัตุพร แปวไธสง ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลจัดการศึกษา เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการประชุมชี้แจงแนวทางการขับเคลื่อนโครงการฯ ในครั้งนี้ และได้รับความอนุเคราะห์จาก นายทัศวิน โขรัมย์ ศึกษานิเทศก์ วิทยากรผู้ทรงความรู้และประสบการณ์เกี่ยวข้องกับการต่อต้านการทุจริต นางสาวศรุดา ดีใจ ศึกษานิเทศก์ กลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์

โดยการประชุมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องในการขับเคลื่อนโครงการของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับผู้รับผิดชอบโครงการโรงเรียนสุจริตในระดับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา

ในการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ของโครงการ ส่งผลในการพัฒนาผู้เรียนให้มีคุณลักษณะสุจริต อีกทั้งเป็นการขยายผลให้โรงเรียนในสังกัด นำหลักสูตรต้านทุจริตศึกษาไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เรียน รวมถึงเพื่อให้ผู้รับผิดชอบกิจกรรมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุจริต มีองค์ความรู้สำคัญที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงาน สามารถวิเคราะห์ ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน และสามารถจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ที่สอดคล้องกับบริบทของหน่วยงานตนเองได้

ซึ่งผู้เข้าร่วมประชุมครั้งนี้ประกอบด้วยผู้รับผิดชอบโครงการโรงเรียนสุจริตในระดับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และผู้รับผิดชอบโครงการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุจริตและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน