X

บุรีรัมย์ คึกคัก! ก่อนสงกรานต์ นทท.พาครอบครัวพักผ่อน เขื่อนลำนางรอง (มีคลิป)

นทท.พาครอบครัวบุตรหลานเดินทางไปเที่ยวพักผ่อน “เขื่อนลำนางรอง” อำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนที่จะถึงช่วงสงกรานต์ แม่ค้าเตรียมสต็อคของรับนักท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์ หลังโควิดระบาด ขาดรายได้มาหลายปี

วันที่ 11 เมษายน 2566 ประชาชนในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์และนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัด ต่างพาครอบครัวบุตรหลาน เดินทางไปเที่ยวพักผ่อน นั่งรับประทานอาหารและลงเล่นน้ำที่ “เขื่อนลำนางรอง” อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ในช่วงวันก่อนถึงเทศกาลสงกรานต์ อย่างต่อเนื่อง เฉลี่ยวันละ 1,000-2,000 คน

นาง อรุณ แสนแก้ว อายุ 56 ปี แม่ค้าขายส้มตำ เตรียมสต็อควัตถุดิบเยอะกว่าเดิมเป็น2 เท่า พร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยงช่วงสงกรานต์ ที่จะถึงนี้

ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ ปกครองอำเภอโนนดินแดง คอยสอดส่องดูแลเรื่องความปลอดภัย อย่างใกล้ชิด โดยได้ใช้โทรโข่งประกาศเตือน นักท่องเที่ยวที่เล่นน้ำ ห้ามเล่นหลังเขตที่ปักทุ่นไว้เป็นระยะเพื่อความปลอดภัย คาดสงกรานต์ปีนี้จะมีนีกท่องเที่ยวพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนมากกว่า2-3 ปีที่ผ่านมา เพราะพร้อมกล่าวว่า ช่วงด้าน

นาย นาย ภัทรวิน โออรุวงศ์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.โนนดินแดง เทศกาลสงกรานต์ ที่เขื่อนลำนางรอง จะมีมาตราการที่ป้องกันอย่างเข้มข้น เช่นห้ามเล่นน้ำหลังแนวทุ่น และป้องกันการทะเราะวิวาท ของวัยรุ่นเป็นหลัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน