X

บุรีรัมย์ จำได้เคยเขม่นกัน เจอหน้าทั้งระเบิดทั้งปืนยิง กระสุนทะลุแก้มเด็กชาย 13 สาหัส

กลุ่มวัยรุ่น 15-18 ปี ใช้ทั้งระเบิดและปืนถล่มกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ กระสุนพุ่งทะลุแก้ม ด.ช.13 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจตามรวบได้ทันควัน ได้ปืน 2 กระบอก มือปืน 18 ปี สารภาพเป็นคนยิงสาเหตุเพราะเคยเขม่นกันมาก่อน พอเห็นหน้าไม่รีรอถล่มทันที

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปะคำ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ บุกค้นบ้านนายอนุภัทร อายุ 18 ปี และ นาย ต๊ะ อายุ 17 ปี ทั้งสองเป็นชาว ต.ไทยเจริญ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์

หลังสืบทราบว่าเมื่อเวลา 22.00 น. ทั้งสองได้ก่อเหตุใช้ระเบิดทำเองขว้างใส่กลุ่มวัยรุ่น ต.โคกมะม่วง อ.ปะคำ ที่ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน จำนวน 4 คน และหนึ่งในนี้ใช้ปืนยิงใส่อีก 4-5 นัด กระสุนไปโดน ด.ช.รุ้ง อายุ 13 ปี ชาว ต.โคกมะม่วง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ กระสุนถูกบริเวณปากฟันหักกระสุนฝังในปาก เหตุเกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านซ่อมไดนาโม ริมถนนสายบ้านไทยเจริญ-โคกสมบูรณ์

จากการตรวจค้นภายในบ้านพบปืนยาวไทยประดิษฐ์ 2 กระบอกซ่อนอยู่ในห้องครัวบ้านของนายอนุภัทร คนยิง จึงนำตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.ปะคำ พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ HONDA เวฟ สีเทา ทะเบียน 1กว 6311 บุรีรัมย์ ที่ใช้เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ

โดยนายอนุภัทร ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้กลุ่มพวกตนซึ่งอยู่ตำบลไทยเจริญ เขม่นกันกับกลุ่มวัยรุ่น ตำบลโคกมะม่วง อำเภอเดียวกันคืออำเภอปะคำ

คืนวันเกิดเหตุตนกับเพื่อนเห็นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในพื้นที่ จึงนัดเพื่อนรีบออกมาดักอยู่ที่ปากทาง พร้อมอาวุธครบมือ เมื่อเห็นคู่อริขี่รถจักรยานยนต์ออกมา จึงให้นายต๊ะ เป็นคนปาระเบิด ส่วนตนถืออาวุธปืนรออยู่แล้วยิงใส่ไปหลายนัดแต่ไม่รู้ว่าถูกใครบ้าง แล้วกลับบ้านเอาปืนมาซ่อนไว้ แต่ไม่คิดว่าตำรวจจะรู้ตัวเร็วขนาดนี้

สอบถามเพื่อนเด็กชายที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า พวกตนเรียนอยู่ชั้น ม. 3 ขี่รถจักรยานยนต์มาจาก ต.โคกมะม่วง จะไปส่งเพื่อนที่ ต.ไทยเจริญ โดยขี่มาด้วยกัน 2 คัน ซ้อนสองกับซ้อนสามรวม 5 คน หลังจากส่งเพื่อนเสร็จกลับออกมา 4 คนรถสองคัน

เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น จึงรีบขี่รถหนี จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังอีกหลายนัด แต่ไม่รู้ว่าใครโดนยิงบ้าง จนกระทั่งมาถึงบ้าน ด.ช.รุ้ง บอกว่าโดนยิง จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่ทราบ ก่อนจะถูกนำส่งโรงพยาลปะคำ แล้วส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ในเวลาต่อมา

ล่าสุด พ.ต.อ.ชิษณุพงศ์ เถียรกิตติพงศ์ ผกก.สภ.ปะคำ อ.ปะคำ ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนทำงานอย่างละเอียดเพราะมีเยาวชนรวมอยู่ด้วยหลายคน หากใครทำผิดเข้าข่ายข้อหาใดก็จะดำเนินการอย่างเฉียบขาดเพราะถือว่าอุกอาจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน