X

บุรีรัมย์ ขโมยทองนายจ้างขายใช้เงินเกลี้ยงเผยรักเอ็นดู และไว้ใจที่สุด

ลูกจ้างวัย 19 ปีวางแผนขโมยทองของนายจ้างในตู้เซฟได้ไป 3 บาทขายได้เงินกว่าแสนบาท ใช้เกลี้ยงเพียง 5 วัน ตำรวจตามรวบสารภาพทำจริง ขณะนายจ้างแสนใจดี เจ้าของร้านพรีเวดดิ้งชื่อดัง เผยเป็นเด็กที่รักและเอ็นดูที่สุด ไว้ใจที่สุด เลี้ยงดีที่สุด ยังจะให้โอกาสหากพ้นโทษแล้วไม่มีที่ไป แต่ต้องมาคุยกัน

วันที่ 17 ก.ค.67 ชุดสืบสวน สภ.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายวิชญ์ อายุ 19 ปี ชาวต.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ไปทำแผนประกอบการรับสารภาพ

หลังแกะรอยตามภาพวงจรปิดพบว่าเมื่อวันที่ 11 ก.ค.เวลาประมาณ 22.00 น.ได้ก่อเหตุปีนเข้าห้องพักเจ้าของ น.ส.ดวงฤทัย ใน ต.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเวดดิ้งชื่อดัง

ระหว่างการทำแผน นายวิชญ์ มีใบหน้าเรียบเฉยเข้าจากหน้าต่างข้างร้าน แล้วปีนเข้าไปเปิดตู้เซฟภายในห้องอย่างคล่องแคล่ว ได้สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น สร้อยข้อมือหนัก 1 บาทอีก 1 เส้น รวมได้ทองไปทั้งหมดหนัก 3 บาท หลังจากทำแผนฯ เสร็จนายวิชญ์ ได้ไปกราบขอโทษ น.ส.ดวงฤทัย นายจ้างพร้อมกับเปิดเผยว่า

นายวิชญ์ อ้างว่า ทองที่ขโมยไปน้ำหนัก 3 บาท ขายได้เงินประมาณ 100,000 เอาเงินไปใช้ซื้อรถจักรยานยนต์ 1 คัน ซื้อโทรศัพท์ไอโฟนให้แฟนสาว 1 เครื่อง และที่เหลือเอาไปซื้อยาบ้า 2,000 เม็ด เอามาไว้เสพ เพราะไม่อยากซื้อย่อยเสียเวลา หลังสอบสวน นำตัวส่ง ร.ต.อ.ยุทธนา โพธิ์สีดี รอง สารวัตร(สอบสวน)สภ.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นเข้าข่าย”ลักทรัพย์นายจ้างในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ” ส่วนข้อหาทางยาเสพติดจะต้องตรวจสอบก่อน

นางสาวดวงฤทัย กล่าวว่า ตนเพิ่งซื้อทอง 3 บาทเมื่อเดือนที่แล้ว เพราะเห็นว่าราคาทองขึ้นตลอด เก็บไว้ต่อไปจะได้ราคาสูง หลังจากนั้นซื้อตู้เซฟมาใส่ทองไว้ เพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย

วันที่ 11 ก.ค.ตนรับงานเวดดิ้ง ที่จังหวัดสุรินทร์ ปกติจะต้องยกเอาลูกน้องภายในร้านไปทั้งหมด แต่วันนั้นนายวิชญ์ บอกว่าไม่ไปตอนแรกก็แปลกใจว่าทำไมถึงไม่ไป ทั้งที่การออกนอกพื้นที่จะมีเบี้ยเลี้ยง

พอกลับมาพบว่าห้องนอนมีความผิดปกติและเมื่อไปเปิดดูตู้เซฟ พบว่าทองที่เก็บไว้หายไปทั้งหมด จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นนายวิชญ์ อย่างแน่นอน ก่อนจะไปแจ้งความแล้วตำรวจตามจับกุมได้ดังกล่าว

น.ส.ดวงฤทัย กล่าวด้วยว่า นายวิชญ์ เป็นคนที่ตนรักและไว้ใจมากที่สุด ให้เข้าออกบ้าน กินข้าวเหมือนกับบ้านตัวเอง ตนเลี้ยงอาหารทั้ง 3 เวลา ให้ค่าแรงเกินกว่ากฎหมายกำหนด ช่วยเหลือยันครอบครัวของนายวิชญ์ แต่ยังกล้ามาทำแบบนี้อีก

ส่วนลึกๆยังสงสาร เพราะอาจจะทำไปเพราะความอยากได้ อยากมีเหมือนคนอื่น หลังจากนี้หากพ้นโทษออกมาแล้วทำตัวดี มาพูดคุยสัญญากันได้ ก็อาจจะรับเข้ามาทำงานอีก น.ส.ดวงฤทัย…กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน