X

บุรีรัมย์ SAM เปิดขุมทรัพย์ใจกลางเมือง โรงแรมแสงรุ้ง รับนักลงทุน (มีคลิป)

บริษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (SAM) จัด Roadshow ใช้บุรีรัมย์นำร่อง เปิดให้นักลงทุน และผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สานต่อธุรกิจรายย่อยและรายใหญ่ เผย เปิด “โรงแรมแสงรุ้ง”ให้นักลงทุนชม ถ้านักลงทุนสนใจสานต่อ เชื่อจะเป็น”แลนด์มาร์ค”แห่งใหม่ของชาวบุรีรัมย์

วันนี้(01 ส.ค. 67) นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM นำนักลงทุน และผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เยี่ยมชมทรัพย์สินที่อยู่ในการดูแล ภายใต้ชื่องาน “SAM Exclusive Roadshow @BURIRAM” เพื่อสร้างความมั่นใจ และนำเสนอทรัพย์สินรอการขาย หรือ NPA ที่น่าสนใจใน จ. บุรีรัมย์ และในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

โดยมี นักลงทุน และผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ มีทรัพย์สินขนาดใหญ่รอการขายนำไปพัฒนาต่อ อาทิ โรงแรมแสงรุ้ง ต.อิสาณ อ.เมือง พื้นที่กว่า 19 ไร่ ราคาขาย 316,720,000 บาท โรงพยาบาล ในพื้นที่ ต.นางรอง อ. นางรอง พื้นที่กว่า 10 ไร่ ราคาขาย 85,930,000 บาท โกดังเก็บของ ในพื้นที่ ต.บ้านจาน อ.พุทไธสง เนื้อที่กว่า 7 ไร่ ราคาขาย 20,990,000 บาท และที่ดินเปล่า ในพืนที่ ต.ถลุงเหล็ก อ.เมือง เนื้อที่กว่า 11 ไร่ ราคาขาย 15,850,000 บาท

โดยให้นักลงทุนได้เข้าเยี่ยมชมภายใน โรงแรมแสงรุ้ง ซึ่งเป็นโรงแรมที่ทันสมัยในสมัยนั้น ในความสูง 13 ชั้น มีห้องพักจำนวน 253 ห้อง มี Sky Lounge อาคารสระว่ายน้ำ 2 ชั้นและชั้นใต้ดิน เนื้อที่ 19 ไร่ 297 ตาราวางวา ตั้งอยู่ริม ถ.เลี่ยงเมืองบุรีรัมย์ (ทล. 288) ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ เริ่มเปิดให้บริการเมื่อ ปี พ.ศ. 2538 และหยุดดำเนินการเมื่อปี พ.ศ.2540 ซึ่งคาดว่าเกิดจากวิกฤตต้มยำกุ้งในขณะนั้น

นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า การการจัดกิจกรรม Roadshow ในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ก็เพื่อที่จะให้นักลงทุนได้รู้จัก และรู้ว่ามีทรัพย์ตัวไหนที่น่าลงทุนบ้าง ที่จะเป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจ

และในครั้งนี้จะเน้นไปในทางทรัพย์ที่มีขนาดใหญ่ที่เหมาะสมกับนักลงทุนที่จะนำไปพัฒนาต่อ หรือทำธุรกิจเพิ่มเติม และการมาจัดกิจกรรมนี้จะมีเจ้าหน้าที่ให้รายละเอียดครบถ้วนมากกว่าในเว็บไซต์ ซึ่งปัจจุบันอสังหาริมทรัพย์ มือ 2 ยังเป็นที่ต้องการ เป็นที่น่าสนใจ มีความสำเร็จรูปพร้อมใช้ มีสภาพที่ชัดเจนตัดสินใจได้ง่าย ทรัพย์ สินที่อยู่ในการดูแลมีทุกประเภท

ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย ที่ดินเปล่า โกดัง โรงแรม โรงพยาบาล ซึ่งมีมากกว่า 5,000 รายการ มูลค่ากว่า 2 หมื่น 3 พันล้านบาท ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ได้ SAM มีเครื่องมือช่วยกรองผลการค้นหา ตามราคา ทำเล พื้นที่ และจับคู่ผลิตภัณฑ์ และลูกค้ายังมีโอกาสขอสินเชื่อจากธนาคารพันธมิตรที่ให้เงื่อนไขพิเศษได้อีกด้วย

นางสาวรถนารี กล่าวด้วยว่า ปัจจุบันนี้ SAM บริหารจัดการพอร์ต NPL มูลค่ากว่า 3 แสนล้านบาท และมีทรัพย์ NPA กว่า 4 พัน รายการ มูลค่ารวม 2.2 หมื่นล้านบาท และ SAM ได้ช่วยแก้ไขปัญหาหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และหนี้สินส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันแล้วกว่า 6.2 หมื่นราย มีผู้ลงนามสัญญาเข้าโครงการคลินิกแก้หนี้ ยอดสะสมตั้งแต่ มิ.ย. 2560 เป็นต้นมา รวมกว่า 1.8 แสนบัญชี และ เราคาดว่าปี 2567 นี้ ทั้งนี้เชื่อว่าจะมีผู้เข้าร่วมโครงการอีกไม่ต่ำกว่า 5.5 หมื่นบัญชี การเลือกเอาจังหวัดบุรีรัมย์เป็นจังหวัดนำร่องในการเปิด Roadshow เพราะยังเชื่อมั่นในศักยภาพของจังหวัดที่น่าจะเป็นจุดที่ดึงนักลงทุนได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน