X

บุรีรัมย์ ล่าไอ้แก่ตัณหากลับใช้เสียมตียาย 77 หมายข่มขืนเผยชอบโชว์เจ้าโลกที่ฉีดมา

ตำรวจตามล่าตาวัย 73 หลังก่อเหตุใช้เสียมกระหน่ำตีหัวยายวัย 77 ขณะกำลังไปสับหน่อไม้ในสวน คนเห็นเหตุการณ์และเข้าไปช่วยเผย ยายถูกบีบคอ ตานั่งคร่อมร่าง คาดว่าหมายจะข่มขืน หลังตาหื่นวิ่งหนีได้เข้าไปช่วยยายถึงกับตัวสั่น ชาวบ้านเผยตาชอบเอาเจ้าโลกมาอวดโชว์ชาวบ้าน คุยว่าใหญ่เพราะไปฉีดมา

วันที่ 12 ส.ค.67 ร.ต.อ เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รองสารวัตร (สอบสวน)สภ สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกาย ที่บ้านโคกเมือง ต.สะแก จึงรุดเข้าไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยวังกรูด

ที่เกิดเหตุพบนางนางเดือน หรืองา ชื่นจิตร อายุ 77 ปี ชาวต.สะแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ อยู่ในอาการหวาดผวาตัวสั่น ตรวจสอบบริเวณศีรษะมีร่องรอยเหมือนถูกตีด้วยของแข็ง หน่วยกู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลสตึก เบื้องต้นหมอเย็บ 5 เข็ม ที่บริเวณศีรษะและให้นอนดูอาการเนื่องจากกลัวสมองจะได้รับการกระทบกระเทือน

สอบถามนายสมเทพ กรรไลย์ อายุ 59 ปี ชาวต.สะแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ คนเห็นเหตุการณ์และบ้านอยู่ใกล้สวนของนางงา เล่าว่าตอนนั้นได้ยินเสียงนางงา ร้องเสียงดังเหมือนคนจะสิ้นใจเสียชีวิต จึงรีบวิ่งไปดูพบนายเถิง ชาวต.สะแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันกำลังคล่อมร่างนางงา และบีบคอเอามือปิดปากเอาไว้เพื่อไม่ให้ส่งเสียงดัง

พอนายเถิง เห็นตนวิ่งเข้าไปหา ได้วิ่งหลบหนีไปพร้อมกับมีดอีโต้ เมื่อตนไปถึงที่เกิดเหตุพบว่านางงา มีอาการสั่นหวาดผวาอย่างรุนแรง จาการสอบถามนางงา เล่าว่าตนเองมาที่สวนเพื่อที่จะมาเอาหน่อไม้ ต่อมานายเถิง ได้มาขอยืมเสียมของตนเองพอตนเองเผลอ และได้ใช้เสียมตีที่บริเวณศีรษะจำนวน 3 ครั้ง จากด้านหลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้จนมีเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยเหลือ นายสมเทพ เล่าต่อมาว่าส่วนตัวเชื่อว่านายเถิง ใช้ด้ามเสียมตีด้านหลังขณะนางงา คนเจ็บกำลังสับหน่อไม้ แล้วจะพยายามข่มขืนอย่างแน่นอน

ขณะที่นายเอ (นามสมุติ) อายุ 57 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้าน เล่าว่านายเถิง เป็นคนไม่ชอบทำงาน มีนิสัยชอบหาเรื่องชาวบ้าน และมักจะชอบแต่เรื่องลามกหลังจากภรรยานายเถิงเสียชีวิตไปเมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา หลายครั้งมักจะควักอวัยวะเพศของตัวเองมาโชว์กับเพื่อนบ้านในหมู่บ้าน ว่าของตัวเองใหญ่เพราะเคยไปฉีดเจ้าโลกมาแล้ว และหลายมักจะครั้งควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ให้ผู้หญิงในหมู่บ้านให้ดูเป็นประจำ จนชาวบ้านเอือมระอา

ล่าสุดยังไม่พบตัวนายเถิง คนก่อเหตุซึ่งคาดว่าน่าจะหลบหนีไปไม่ไกล หลังจากนี้ตำรวจจะออกหมายเรียกให้ไปพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริง ทั้งนี้จะต้องรอดูอาการของผู้บาดเจ็บก่อน ถึงจะแจ้งข้อกล่าวหา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน