X

บุรีรัมย์ รวบแล้วโจรตระเวนงัดบ้าน พบเคยโดนมา 4 คดี แต่ไม่เข็ด

ตำรวจตามรวบได้แล้ว คนร้ายโรยตัวงัดร้านค้าชุมชน 3 รอบซ้อน นำตัวไปทำแผน ตรวจสอบพบเคยติดคุกคดีลักทรัพย์มาแล้ว 4 ครั้ง ไม่รวมครั้งนี้ เจ้าตัวเผยเป็นช่างเชื่อมหลังคาจึงรู้ช่องทาง ได้ของมาเอาไปขายซื้อยาบ้ามาเสพ หรือเอาไปแลกยาบ้า พนักงานสอบสวนแจ้งข้อลักทรัพย์เป็นครั้งที่ 5

เมื่อวันที่ 27 ส.ค.67 พ.ต.ท.สืบสกุล เกงขุนทด รอง ผกก.(สืบสวน)พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายเขมทัต หรือปื๊ด อายุ 24 ปี ชาวต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หลังจากสืบทราบว่าเป็นคนร้ายปีนขึ้นบนหลังคาร้านค้าชุมชนบ้านนิคมสมบูรณ์ หมู่ 17 ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ แล้วโรยตัวเข้าไปในร้านค้าฯ ก่อนจะขโมยสินค้าภายในร้าน เป็นเหล้าและบุหรี่หลายรายการแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่ง พ.ต.อ.ยุทธนา ไตรทิพย์ ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก ได้เร่งให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเป็นการงัดร้านค้าชุมชนจุดนี้ถึง 3 ครั้งรวดในห้วง 2 เดือน

โดยนายปี๊ด คนร้ายได้สารภาพว่าได้ใช้วิธีเปิดหลังคาร้านค้าชุมชน แล้วโรยตัวลงไปในร้าน เพราะเป็นช่างเชื่อมหลังคาบ้านรู้ช่องทางเป็นอย่างดี ส่วนของที่ได้ไปเป็นเหล้าและบุหรี่ จะเอาไปดื่มบ้างเล็กน้อย ส่วนใหญ่จะเอาไปแลกยาบ้ามาเสพ

ตำรวจตรวจสอบประวัติพบว่าเคยจำคุกในคดีลักทรัพย์มาแล้ว 4 ครั้ง ไม่รวมกับครั้งนี้ นายปี๊ด จึงสารภาพอีกว่าก่อนหน้านี้ได้เคยงัดบ้านเรือนชาวบ้าน และขโมยรถจักรยานยนต์มาแล้ว 2 คัน คันหนึ่งเอาไปขายได้เงินมาไปซื้อยาบ้ามาเสพ อีกคันเอาไว้ขี่ไปรับแฟนสาว

ต่อมาได้มีนางชนิตา ขบวนรัมย์ อายุ 48 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่เคยไปแจ้งหายเอาไว้มาดูรถจักรยานยนต์ของตนเอง ดีใจแบบบอกไม่ถูก ถึงแม้สภาพจะไม่เหมือนเดิมแล้วก็ตาม

ทั้งนี้หลังสอบสวน ตำรวจตั้งข้อหานายปี๊ด “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน”ถือเป็นคดีเดียวกันแต่โดนจับเป็นครั้งที่ 5

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน