X

บุรีรัมย์ เตรียมจัดงาน เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลกครั้งที่ 7

บุรีรัมย์ประกาศหาแชมป์ยืนกินของแทร่! พร้อมเตรียมจัดงาน เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลกครั้งที่ 7 “7 wonders มหัศจรรย์ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ และ จังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมสานต่อความยิ่งใหญ่ของ Sofe Power ระดับโลก ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ พร้อมเตรียมจัดงาน เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลกครั้งที่ 7 ภายใต้คอนเซ็ปตฺ์ “7 wonders มหัศจรรย์ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์” ในวันที่ 7-8 ก.ย. 2567 ณ โดมเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและสร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวให้กับพี่น้องผู้ประกอบการในเมืองบุรีรัมย์

โดยวันที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 18.30 น. ณ ห้องประชุมโรงแรม เดอะคริสตัลบุรีรัมย์ ในการประชุมร่วมของคณะกรรมการบริหารสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ ครั้งที่ 3/2567 ได้มีการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงาน เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลกครั้งที่ 7 ในคอนเซ็ป “7 wonders มหัศจรรย์ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์” ซึ่งมีการเปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้ จะมีกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวและประชาชนที่สนใจ ได้แก่ การประกวด Cover Dance & Cosplay Lisa or Blackpink , ร้านลูกชิ้นยืนกินและน้ำจิ้มยอดเยี่ยมประจำปี , การค้นหาแชมป์โลกลูกชิ้นยืนกินคนที่ 7 ทั้งประเภทรุ่นแชมป์โลกไม่จำกัดเพศและอายุ ประเภททีม 3 คน ประเภทแชมป์เซราะกราว และครั้งแรกของโลก ที่จะมีการค้นหา แชมป์ลูกชิ้นยืนกินของแทร่!!! ซึ่งจะจัดให้มีการแข่งขันยืนกินลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ในระยะเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อหา แชมป์ลูกชิ้นยืนกินของแทร่!!! คนแรกของโลกอีกด้วย

ด้าน นายศิวฤทธิ์ ศรีบุญเรือง ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานบุรีรัมย์ หรือ ททท. สำนักงานบุรีรัมย์ เพิ่มเติมว่า นอกจากกิจกรรมในการแข่งขันต่างๆเพื่อสร้างสีสันภายในงานแล้ว ทาง ททท.สำนักงานบุรีรัมย์ ยังได้ร่วมกับ สภาฯและสมาคมฯ รวมถึงผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ในการรวบรวมร้านลูกชิ้นยืนกินเด็ดๆ อร่อยๆมารวมไว้ในงาน พร้อมกับโปรโมชั่นเด็ดๆรวมถึงของรางวัลจากผู้ประกอบการและคูปองโรงแรมที่พักในพื้นที่มาให้นักท่องเที่ยวและผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกและร่วมลุ้นอีกมายมายด้วยเช่นกัน

นอกจากกิจกรรมเทศกาลลูกชิ้นแล้ว ทางเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ โดยนายแพทย์วิกรม สมจิตต์อารีย์ นายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์ ซึ่งได้สนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยเช่นกันนั้น ก็ได้มีการเตรียมในการจัดกิจกรรม เปิดโดมเทศบาลเมืองบุรีรัมย์อย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน หลังจากที่มีการปิดปรับปรุง ซึ่งจะมีพิธีเปิดในวันที่ 7 กรกฏาคม 2567 เวลาประมาณ 17.30 น.

สำหรับงาน เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลกครั้งที่ 7 “7 wonders มหัศจรรย์ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์” นั้น จะจัดขึ้นในวันที่ 7-8 ก.ย. 2567 ณ โดมเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ สนใจสมัครแข่งขันหรือร่วมสนับสนุนงาน ติดต่อสอบถามได้ทาง 094-515-6544 และ FB: เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน