X

บุรีรัมย์ ตำรวจล่ารถปริศนา เหยียบสาวตกรถดับแล้วหนี

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองไทร อ.นางรอง บุรีรัมย์ ตามแกะรอยรถไม่ทราบยี่ห้อและชนิด ขับเหยียบร่างสาว 27 ปี ที่หล่นจากรถมอเตอร์ไซค์ของเพื่อนหลังเฉี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างสาวนมเปรี้ยวจนเสียชีวิต ตำรวจยังไม่ตั้งข้อหาใคร

วันที่ 3 ก.ย.67 กรณีนายธนพล จำปาทอง อายุ 30 ปี ชาว อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ขี่รถจักรยานยนต์จากอำเภอปะคำ จะไปฉลองกับเพื่อนที่นัดกันไว้ที่ตัวจังหวัด โดยมีนางสาวสุวจี สันโดด อายุ 27 ปี ขาพิการเพื่อนสาวซ้อนท้ายมาด้วย และเกิดพลาดหล่นจากรถจักรยานยนต์แล้วมีรถมาเหยียบซ้ำจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.00 วันที่ 2 ก.ย.คืนที่ผ่านมา

โดยหลังเกิดเหตุนาย วัชรศักดิ์ โพธ์ศรี อายุ 27 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 2 กก 1396 บุรีรัมย์ นายวัชรศักดิ์ คนขับจักรยานยนต์เล่าว่า หลังจากพาเพื่อนซ้อนรถขับมาถึง ใกล้กับทางเข้า บ้านแท่นบัลลังค์ ต.ทรัพย์พระยา ขาเข้า อ.นางรอง

ตนได้ขับหักหลบรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างทราบต่อมาเป็นรถขายนมเปรี้ยว เพราะบริเวณนั้นมืดเห็นในระยะประชิด ทำให้กระจกมองหลังของรถจักรยานยนต์ไปเฉี่ยวใส่รถนมเปรี้ยว

จากนั้นเพื่อนที่ซ้อนท้ายได้หล่นลงถนน จึงรีบเลี้ยวรถกลับมาหาเพื่อน เมื่อกลับมากลับเห็นเพื่อนใส้ทะลักเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ คาดว่ามีรถที่วิ่งตามหลังมาเหยียบซ้ำจนทำให้เพื่อนเสียชีวิต ยอมรับว่าเสียใจมาก

ความคืบหน้าล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ กำลังแกะรอยจากกล้องวงจรปิดหลายจุด เพื่อค้นหารถต้องสงสัยที่คาดว่าน่าจะเหยียบ น.ส.สุวจี ระหว่างตกอยู่กลางถนนมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง และตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาใครจะต้องมีการสอบสวนอย่างละเอียดเพราะซับซ้อนพอสมควร โดยเฉพาะการเฉี่ยวชนกับรถนมเปรี้ยว ว่าเฉี่ยวกันแบบไหน อย่างไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน