X

บุรีรัมย์ งานศพช่างนันเศร้า เมียวอนเจ้าของวัวที่สามีขับรถชนมารับผิดชอบ

ภรรยาช่างนัน วอนให้เจ้าของวัวที่สามีขี่มอเตอร์ไซค์ชนจนเสียชีวิตออกมารับผิดชอบ เผยสามีเป็นเสาหลักเปิดอู่ซ่อมรถเป็นสาขา 2 เตรียมสร้างบ้านหลังใหม่ แต่กลับมาถูกวัววิ่งตัดหน้า

วันที่ 4 ก.ย. 67 กรณีนายนันทชัย สุทธิประภา อายุ 54 ปี ชาวต.สะแกโพรง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ คนขับรถบิ๊กไบค์พุ่งชนวัว เพศผู้ อายุประมาณ 5 ปี จนทำให้ทั้งนายนันทชัย และวัว เสียชีวิตทั้งคู่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ก.ย.บนถนนสายนางรอง-บุรีรัมย์

ล่าสุดญาติได้นำร่างไปตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่อู่ช่างนันการช่าง สาขา 1 ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลักกิโลเมตรที่ 11 ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ แล้วเดินทางไปทำพิธีเรียกวิญญาณในที่เกิดเหตุตามประเพณี

ส่วนบรรยากาศที่งานศพยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะหน้าโลงศพ นอกจากจะมีพวงหรีดของบุคคลที่เคารพนับถือแล้ว หนึ่งในนั้นยังมีภาพบ้านสองชั้นหลังใหญ่ตั้งอยู่ด้วย

นาง ศิริกร สุทธิประภา อายุ 53 ปีภรรยาช่างนัน เล่าทั้งน้ำตาว่า สามีเป็นเสาหลักของครอบครัว สร้างอู่ซ่อมรถจนกิจการดี ขยายเป็น 2 สาขา ก่อนหน้านี้สามีเล่าว่าหลังจากนี้จะสร้างบ้านไว้ให้กับลูกได้อยู่อย่างสบาย ให้ลูกไปดูแลกิจการเพราะเริ่มแก่ตัวแล้ว แต่ยังไม่ทันสร้าง สามีมาเสียชีวิตอย่างกะทันหันก่อน

นางศิริกร กล่าวด้วยว่าตอนนี้ตำรวจยังไม่สามารถตามหาเจ้าของวัวได้ ส่วนตัวอยากจะให้เจ้าของวัวออกมารับผิดชอบเพราะเลี้ยงวัวแบบไม่ดูแลวัว ทำให้สร้างความเดือดร้อนให้กับคนทั่วไปโดยเฉพาะผู้ใช้รถใช้ถนน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน