X

บุรีรัมย์ ชาวเน็ตรุมสาปเก๋งขวางรถพยาบาล เผยเป็นผู้ป่วยมะเร็งจะเอาไปดูใจที่บ้าน (มีคลิป)

ชาวเน็ตต่างรุมประณามเก๋งสีขาวขับรถแช่ขวาไม่ยอมหลีกให้รถพยาบาลขับผ่านเจ้าหน้าที่เผยเป็นผู้ป่วยหญิงมะเร็งระยะสุดท้ายอายุ 80 ปี เจ้าตัวต้องการให้ลูกหลานดูใจที่โรงพยาบาลบ้านเกิด

วันที่ 7 ก.ย.67 กรณีเพจเจ๊ม้อย V+ โพสต์คลิประหว่างหน่วยกู้ภัยวังกรูด อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นำตัวผู้ป่วยส่งไปรักษาต่อ แต่มีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิคสีขาว ขับแช่เลนขวาโดยไม่สนเสียงไซเรนของรถพยาบาล

ผู้สื่อข่าวสอบถามนายณรงค์ แสงประเสริฐ อายุ 30 ปี พนักงานขับรถฉุกเฉินกู้ภัยวังกรูดสตึก ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยนายณรงค์ เล่าว่า

ได้รับมอบหมายให้ไปรับผู้ป่วยหญิงวัย 80 ปี ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอดระยะสุดท้ายที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เนื่องจากผู้ป่วยมีความประสงค์ จะกลับมารักษาที่โรงพยาบาลสตึก เพื่อให้ลูกหลานสะดวกในการมาเยี่ยมและมาดูใจตนเองเป็นครั้งสุดท้าย

หลังจากรับผู้ป่วยจากโรงพยาบาลขับมาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านยาง ถนนเส้น บุรีรัมย์-สตึก หลังจากออก 4 แยก มาได้มีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิคสีขาว ขับมาในเลนขวาสุด แต่ไม่ยอมหลีกทางให้

ตนจึงพยายามจะออกซ้ายแต่ติดรถอีกหลายคันพยายามเปิดเสียงไซเรนให้ได้ยินชัดเจนแต่คนขับรถคันดังกล่าวไม่ยอมหลีกให้

นายณรงค์ เล่าด้วยว่าจริงแล้วถ้ารู้ว่าเป็นรถพยาบาล ควรจะหาทางหลีกหรือไม่ก็เร่งความเร็วเพิ่มขึ้นเพื่อให้รถมันลื่นไหลแล้วหาช่องทางแซงหรือเข้าช่องซ้ายแต่กรณีนี้ดูเหมือนจะเป็นการกลั่นแกล้งมากกว่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน