X

บุรีรัมย์ “เอ็กซ์นักกินจุ“ คว้าแชมป์กินลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก ทำลายสถิติแชมป์เก่าทานไป 65ไม้ใน5นาที (มีคลิป)

นาย วรชัย หรือเอ็กซ์ วิจิตรวงศ์เจริญ อายุ 36 ปี นักกินจุ คว้าแชมป์โลกลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ครั้งที่ 7 ทานไป 65 ไม้ ในเวลา 5 นาที ทำลายสถิติแชมป์เก่าทานได้ 63 ไม้ และแชมป์ลูกชิ้นยืนกินของแทร่!!! ทานลูกชิ้น ในเวลา 180 นาที คนแรกของโลก ได้แก่ นาย นพวิทย์ทรัพย์ครองชัย จำนวน 66 ไม้ ขณะทีม JBB คว้า แชมป์โลกประเภททีม กินลูกชิ้นได้ 84ไม้กับอีก 2ลูก ส่วนร้านป้านิดลูกชิ้นยืนกิน คว้าสุดยอดร้านลูกชิ้นยืนกินยอดเยี่ยม และร้านลูกชิ้นปั้นสดประโคนชัย คว้าสุดยอดน้ำจิ้มยอดเยี่ยมประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 8 ก.ย 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำ บรรยากาศงาน “เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 7” ประจำปี 2567 เป็นวันสุดท้าย ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ และ จังหวัดบุรีรัมย์ร่วมกันจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 7-8 ก.ย 2567 ที่โดมสวนรมย์บุรี อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและสร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวให้กับพี่น้องผู้ประกอบการในเมืองบุรีรัมย์

โดยปีนี้ เทศกาลลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลกครั้งที่ 7 ภายใต้คอนเซ็ป “7 wonders มหัศจรรย์ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์” ความยิ่งใหญ่ของ Sofe Power ระดับโลก ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ในงานมีกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวและประชาชนที่สนใจ ได้แก่ การประกวด Cover Dance & Cosplay Lisa or Blackpink , ร้านลูกชิ้นยืนกินและน้ำจิ้มยอดเยี่ยมประจำปี , การค้นหาแชมป์โลกลูกชิ้นยืนกินคนที่ 7 ทั้งประเภทรุ่นแชมป์โลกไม่จำกัดเพศและอายุ ประเภททีม 3 คน ประเภทแชมป์เซราะกราว และครั้งแรกของโลก ที่จะมีการค้นหา แชมป์ลูกชิ้นยืนกินของแทร่ ทานลูกชิ้นใน 180 นาที

นาย วรชัย วิจิตรวงศ์เจริญ แชมป์โลกทานลูกชิ้นยืนกิน ปีทีา7 กล่าวหลังคว้ารางวัลว่า รู้สึกดีใจ ที่ปีนี้ได้กลับมาแข่งขันอีกครั้งและสามารถทำได้ดีกว่าครั้งก่อน ซึ่งปีนี้ทำลายสถิติแชมป์ปีที่แล้วซึ่งทานได้ 63ไม้ ปีนี้เราทานไปถึง 65 ไม้ ในส่วนของการจัดงานครั้งนี้มีความประทับใจ ต้อนรับที่ดี การจัดงานที่ยิ่งใหญ่ และจะมาร่วมงานอีกในปีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน