X

บุรีรัมย์ เตือนเมาแล้วอย่าทะเลาะกัน ไม่พอใจพุ่งเข้ามาจะทำร้าย ชักปืนยิงขู่ 2 นัดสาหัส

หนุ่มวัย 42 ปี เห็นสองพี่น้องทะเลาะกันวงเหล้า เดินเข้าไปเตือนหนึ่งในนั้นไม่พอใจโดนสอนวิ่งเข้ามาจะทำร้าย คนห้ามชักปืนยิงขู่แต่พลาดกระสุนแสกหน้าล้มคาวงเหล้า มือปืนรีบเอารถไปส่งโรงพยาบาลอาการสาหัสตำรวจทำแผนเจ้าตัวเผยไม่ได้ตั้งใจ

เมื่อวันที่ 12 ก.ย.67 พ.ต.อ อัษฎไณย ป้องกัน ผกก.สภ.ลำดวน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์และตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำดวน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายนายพิสิทธิ์ หรือวุฒิ ชาวต.ชุมแสง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณศาลาข้างถนนตรงข้ามโรงเรียนบ้านไผ่ลวก ม.10 ต.ชุมแสง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมานายพิสิทธิ์ ได้ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงนายทวีศักดิ์ อายุ 42 ปี ชาวต.ชุมแสง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นเครือญาติเดียวกันอาการสาหัส

สอบถามนายวัชระ อายุ 31 คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับญาติอีกคนหนึ่ง นั่งดื่มเบียร์กันที่ศาลา แต่พูดไม่ลงรอยกันจึงเกิดมีปากเสียงกัน

จากนั้นได้มีนายพิสิทธิ์ มือปืนซึ่งเป็นเครือญาติเดียวกันได้ยิน แล้วเดินเข้าไปหาม และทำการตักเตือนว่า”เป็นพี่น้องกันทำไมคุยกันไม่รู้เรื่อง”ทำให้นายทวีศักดิ์ ผู้ตายเกิดความไม่พอใจ ลุกขึ้นมาลักษณะจะพุ่งเข้ามาทำร้าย จากนั้นนายพิสิทธิ์ ได้ชักปืนมายิง 2 นัด ก่อนนายทวีศักดิ์ จะล้มลง

ช่วงชุลมุน นายพิสิทธิ์ คนยิงได้ให้ตนถอยรถมารับนายทวีศักดิ์ ไปส่งโรงพยาบาล โดยตนเป็นคนขับ ส่วนนายพิสิทธิ์ เป็นคนดูแลคนเจ็บ เบื้องต้นตอนนั้นเห็นบริเวณใบหน้าของนายทวีศักดิ์ มีรอยกระสุนปืนจำนวน 1 นัด

ขณะที่นายพิสิทธิ์ มือปืน ให้การระหว่างการทำแผนว่า เห็นสองคนทะเลาะกันจึงเข้าไปห้าม แต่นายทวีศักดิ์ ไม่พอใจ ตนจึงจะขี่รถจักรยานยนต์หนีออกไป คนเจ็บกรูเข้ามาหมายจะทำร้าย จึงใช้ปืนที่พกติดตัวมาหวังจะยิงขู่ ไปจำนวน 2 นัด ไม่คิดว่าจะไปโดนจุดสำคัญ ยอมรับว่าพลาดเพราะไม่คิดที่จะให้ถึงกับให้ได้รับอันตรายสาหัส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน