X

บุรีรัมย์ จัดงาน เทศกาลลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ และมหกรรมอาหารพื้นถิ่นกินอร่อย @บุรีรัมย์ (มีคลิป)

บุรีรัมย์ จัดงาน “เทศกาลลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์” และ “มหกรรมอาหารพื้นถิ่นกินอร่อย @ บุรีรัมย์” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัด ต้อนรับนักท่องเที่ยว โตจีพี สนามที่ 18 จัดชิงชัยที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 25 – 27 ตุลาคม 2567 นี้

เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 67 นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดงาน”เทศกาลลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์” และ “มหกรรมอาหารพื้นถิ่นกินอร่อย @ บุรีรัมย์” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 27 กันยายน 2567 ที่ โครงการบุรีรัมย์คาสเซิล (ด้านหลังสนามฟุตบอลช้างอารีนา) อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดบุรีรัมย์ โดย นำเอาเอกลักษณ์และวัฒนธรรมการกิน”ลูกชิ้นยืนกิน” ของชาวบุรีรัมย์ ณ บริเวณหลังสถานีรถไฟ ซึ่งมีมานานกว่า 50 ปีมาส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งมีนางวาทิณี โฆษาศิวิไลซ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบุรีรัมย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ นางกัญญารัตน์ ท่วมไธสง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมกิจกรรม

บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก ภายในงาน ได้รวบรวมร้านลูกชิ้น ของจังหวัดบุรีรัมย์จากหลายร้านมาร่วมกิจกรรม ให้นักท่องเที่ยวที่สนใจ ได้สามารถมาร่วมรับประทานและซื้อเป็นของฝาก นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่สร้างความสนุกให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม นอกจากร้านลูกชิ้นยืนกิน ยังมีบูธรวมของดี OTOP จาก 23 อำเภอในจังหวัดบุรีรัมย์ มีการแสดงศิลปวัฒนธรรม และนักร้องที่ชื่อเสียงที่มาสร้างสีสัน สร้างความสนุกสนานให้กับ ผู้เข้าเที่ยวชมงานอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน