X

บุรีรัมย์ ห้างสรรพสินค้าทวีกิจฯบุรีรัมย์ ฉลองครบ 50 ปี ไม่ขายเหล้าบุหรี่แต่สาขาขยาย ถึง 222 สาขา (มีคลิป)

ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น ห้างสรรพสินค้าทวีกิจซุปเปอร์เซ็นเตอร์ บุรีรัมย์ เปิดงานฉลองครบรอบ 50 ปีเผยล้มลุกคลุกคลานหลังประกาศงาน”เทเหล้าเผาบุหรี่”เมื่อ 21 ปีที่ผ่านมา ต้องสู้กับห้างใหญ่แบบไร้แอลกอฮอล์ แต่ไม่ส่งผลกระทบปัจจุบันห้างขยายสาขามากกว่า 222 สาขาทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 4 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้างสรรพสินค้าทวีกิจซุปเปอร์เซ็นเตอร์ บุรีรัมย์ ได้มีการจัดงานฉลองครบรอบ 50 ปีของการก่อตั้งห้าง พร้อมกับเปิดสวนสนุกภายในห้างที่มาตรฐาน

มีนายจำเริญ แหวนเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ไปเป็นประธานในพิธีพร้อมกับภาคธุรกิจเอกชนเข้าไปร่วมงาน โดยเฉพาะเด็กๆกว่า 400 คน ที่มารอเข้าแถวเล่นของเล่นฟรีกับของเล่นใหม่ ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก

น.ส.ดรุณี โรจนสินวิไล กรรมการบริหารห้างทวีกิจซุปเปอร์เซ็นเตอร์สาขา 1 กล่าวว่ากิจกรรมที่จัดขึ้นส่วนหนึ่งเพื่อต้องการระรึกถึงลูกค้าผู้มีพระคุณกับห้างทวีกิจมายาวนาน 50 ปีตั้งแต่มีการก่อตั้งห้างเมื่อปี 2517

ซึ่งกิจการของห้างฯได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องล้มลุกคลุกคลานบ้าง โดยเฉพาะเมื่อปี 2540 ห้างต้องเผชิญกับปัญหาต้องหยุดกิจการไปยาวนานกว่า 6 เดือนจนกระทั่งมาลุกขึ้นสู้ใหม่ ท่ามกลางห้างระดับโลกที่โหมเข้ามาในต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก

แต่ทางห้างไม่หวั่นไหวยังมุ่งมั่นบริการลูกค้าให้ลูกค้าพอใจในสินค้า เน้นการขายของราคาไม่แพงที่ชาวบ้านจับต้องได้เพราะห้างเราเป็นห้างที่เกิดมาจากภูธร จนห้างสามารถลุกขึ้นมาได้

น.ส.ดรุณี กล่าวด้วยว่า ปี 2546 ทางห้างฯได้มีมติเลิกขายเหล้า บุหรี่ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด เพราะเล็งเห็นโทษมากกว่าประโยชน์ ถึงแม้จะเสียรายได้ส่วนหนึ่งไปจนมีกลุ่มนักธุรกิจท้วงติงถึงความอยู่รอด แต่ทางห้างฯยังมุ่งมั่นด้วยความจริงใจ

เวลาผ่านไปผลกระกอบการกลับดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขยายสาขาไปหลายจังหวัด จนล่าสุดขยายสาขาเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต ไปมากกว่า 10 จังหวัดจนปัจจุบันมีสาขารวมแล้ว 222 สาขา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน