X

บุรีรัมย์ ท้ากันทางเฟซ บุกรุมกระทืบวัยรุ่น 16 เอาคลิปโพสต์เย้ย

วัยรุ่นสองตำบลท้าทายกันทางเฟซบุ๊ก อีกกลุ่มเอาทั้งไม้และมีดบุกถึงหมู่บ้าน รุมกระทืบวัยรุ่น 16 ปีเจ็บ แล้วเอาคลิปไปโพสต์เยาะเย้ย เจ้าตัวเผยเคยมีเรื่องกันมาก่อน วันเกิดเหตุเห็นวัยรุ่นมากันหลายคนมีทั้งไม้และมีด เพื่อน 4-5 คนวิ่งหนี ส่วนตนเองไม่หนีเพราะเป็นห่วงรถ

วันที่ 7 ต.ค.67 วัยรุ่น อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ โพสต์คลิปการเข้าไปทำร้ายวัยรุ่นคู่อริ ลักษณะเหมือนข่มขู่และประกาศให้คู่อริอีกฝั่งรู้ว่าให้ระวังตัว ทราบต่อมาวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายอายุ 16 ปี ชาว ต.ชุมแสง อ.สตึก

สอบถามนายเอ (นามสมมุติ ) อายุ 16 ปี วัยรุ่น ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ คนในคลิปที่ถูกทำร้ายเล่าว่า กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นเป็นวัยรุ่น ต.หนองใหญ่ อ.สตึก

วันเกิดเหตุพวกตนจอดรถอยู่ข้างทางในเขตพื้นที่ ต.ชุมแสง ประมาณ 5 คน ได้มีกลุ่มวัยรุ่น ต.หนองใหญ่ ขี่รถซ้อนกันมา 3 คันรวม 9 คน ลงมาถือไม้และมีดเดินปรี่เข้ามา เพื่อน ๆ ของตนวิ่งหนีเอาตัวรอดกันหมด เหลือเพียงตนเองคนเดียวที่ไม่หนีไปไหน จึงถูกกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นเข้าทำร้าย และเอาหมวดกันน็อคตีหัว ได้รับบาดเจ็บโชคดีที่ไม่มีใครเอามีดมาทำร้าย สาเหตุที่ไม่วิ่งหนีไปกับเพื่อนเพราะห่วงรถจักรยานยนต์เกรงว่าจะถูกขโมยไป

สาเหตุทั้งหมดมาจากกลุ่มพวกตนเคยมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่น ต.หนองใหญ่ เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา หลังจากนั้นเวลาไปงานมักจะทำร้ายกัน มีฝั่งพวกตนไปทำร้ายเขาบ้าง เขามาทำร้ายเราบ้าง และครั้งนี้กลุ่มนั้นได้ถ่ายคลิปไว้แล้วเอมาลงเฟซฯ จึงทำให้มีคนเห็นเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน