X

บุรีรัมย์ โดนรุ่นพี่เสื้อวินเทจซ้อมเลือดอาบ เหตุใช้หนี้ไม่ทัน เมียรุ่นน้องท้อง 8 เดือนเป็นตัวประกัน เล่านาทีระทึกโดนขู่มีเซ็กส์เพื่อขัดดอก

สองสามีภรรยาชาวบุรีรัมย์ เล่านาทีชีวิตฝ่ายชายโดนซ้อมเลือดอาบ ฝ่ายหญิงท้อง 8 เดือนถูกแยกออกไปแล้วพยายามลวนลามขู่จะข่มขืน สาวเผยกราบแล้วกราบอีก ฝ่ายชายวิ่งเต้นหาเงินมาใช้หนี้ค่าเสื้อวินเทจที่ค้าง 1.6 แสนที่ค้าง โชคดีหาเงินได้ทัน สาวถาม”ใจมึงทำด้วยอะไรกับกูท้อง 8 เดือน”

วันที่ 23 ต.ค.67 กรณี เฟซบุ๊กเพจ “บ้าข่าวไปเรื่อย” โพสต์แฉเรื่องราวของวงการเสื้อวินเทจ หลังมีรุ่นพี่ทำร้ายร่างกายรุ่นน้องเพราะหาเงินมาใช้หนี้หลักแสนไม่ได้ ก่อนจะบังคับเมียรุ่นน้องที่ท้อง 8 เดือนขึ้นรถขอมีอะไรด้วย โดยระบุว่า

วงการเสื้อวินเทจ รุ่นพี่บังคับขู่ทำร้ายรุ่นน้องเสื้อวินเทจ ก่อนลากเมียน้องท้อง 8 เดือนไปขอมีอะไรด้วยบนรถ แถมขู่มีตำรวจรุ่นใหญ่เมืองชลคุ้มกะลาหัวอยู่

เรื่องมีอยู่ว่า 2 ผัวเมียติดหนี้รุ่นพี่แสนกว่า นัดจ่าย 20 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่เกิดปัญหาเรื่องเงินกระทันหันเลยหาเงินมาจ่ายไม่ทัน รุ่นพี่ทำร้ายผัวรุ่นน้องแล้วปล่อยลงข้างทาง ไล่ให้ไปหาเงินมาคืนให้ได้ รุ่นพี่จับเมียรุ่นน้องไว้บนรถขู่ขอมีอะไรด้วยทั้งที่ท้อง 8 เดือน

ซึ่งรุ่นน้องโดนซ้อมเลือดอาบใบหน้า ถูกกระทืบจนนิ้วหัก จนต้องหนีตายโทรไปให้ครอบครัวที่บุรีรัมย์ ช่วยหาเงินให้เพื่อไถ่ตัวเมียที่ท้อง 8 เดือนออกมา

นอกจากนี้ทางเพจยังแฉอีกว่า รุ่นพี่คนนี้อ้างว่ามีตำรวจเป็นแบ็กให้ แถมยังเอาปืนมาขู่ และยังแฉต่อว่า รุ่นพี่ได้พาเมียของรุ่นน้องที่ท้อง 8 เดือนไปที่บ้านทั้ง ๆ  ที่เมียของตัวเองก็อยู่ แล้วอ้างกับเมียว่า รุ่นน้องผู้ชายไปทำธุระที่กรุงเทพ ก่อนจะใช้ปืนขู่น้องผู้หญิงที่ท้อง 8 เดือนห้ามพูด พร้อมกับยึดโทรศัพท์มือถือ

ความคืบหน้าล่าสุด นายธนาธิป อายุ 27 ปี จ.นครราชสีมาพร้อม น.ส.อ้อย(นามสมมุติ)อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เดินทางไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.ประจักษ์ คำนาค รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมือง บุรีรัมย์ เพื่อให้เอาผิดกับนายปลาย อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี

น.ส.อ้อย เล่าว่า เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ตนนั่งรถไปกับสามีไปจังหวัดชลบุรี เพื่อต้องการเคลียร์หนี้ที่สั่งซื้อเสื้อวินเทจกับกลุ่มรุ่นพี่ เพราะยังค้างเงินที่ยังไม่ได้จ่ายประมาณ 160,000 บาท

เมื่อไปถึงประมาณตี 3 วันที่ 20 ต.ค.สามีไปคุยกับคนที่ปล่อยเครดิตเสื้อตนเรียกว่า”พ่อปลาย”อายุ 46 ปี เพราะนับถือกันตั้งแต่รู้จักกันมาเมื่อประมาณ 8 เดือนที่ผ่านมา แต่ไม่รู้สามีกับกลุ่มนั้นคุยกันแบบไหน

สุดท้ายเขาให้ตนนั่งรถไปกับพ่อปลาย ส่วนสามีไปนั่งรถอีกคัน ระหว่างนั่งรถไปนั้นไม่รู้ว่าเขาพาไปไหนขับรถไปเรื่อยๆ พ่อปลายเริ่มด้วยการจับมือ ตอนแรกคิดว่าเป็นการให้กำลังใจ แต่กลับพยายามดึงตัวตนเองเข้าไปแนบอก

พร้อมกับบอกว่า”รู้หรือยังว่าควรจะทำอย่างไร”หากไม่ได้ใช้หนี้ ตนพยายามบอกว่าไม่รู้ หลังจากนั้นพ่อปลายได้พยายามถลกกระโปรงตัวเองขึ้นไป พยายามปิดหลายครั้งกลับโดนบังคับอยากขอมีเพศสัมพันธ์ ตนไม่รู้จะทำอย่างไรได้แค่กราบและขอร้องบอกว่า”หนูท้อง 8 เดือน”แต่พ่อปลายกลับไม่สนใจเอามือไปล้วงอวัยวะเพศของตน

ยอมรับว่าไม่รู้จะทำอย่างไรได้แค่กราบ นานหลายชั่วโมงตนพยายามปกป้องตัวเองทุกวิถีทาง เวลาประมาณบ่าย 2 ได้รับโทรศัพท์จากสามีว่าหาเงินได้แล้วพ่อปลายจึงหยุดการลวนลาม ส่วนตัวอยากถามว่าพ่อปลายที่นับถือกันทำไมทำได้ขนาดนี้ทั้งที่ตนเองท้องถึง 8 เดือน

ด้านนายทิศ เล่าว่าเมื่อประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมาตนได้รู้จักกับกลุ่มเสื้อวินเทจ และรุ่นพี่คือนายปลายให้เครดิตเสื้อมาก่อนเป็นเงินกว่า 190,000 บาท ตนจึงเอามาขาย แต่ขายยากเสื้อยังไม่หมด

แต่ถูกนายปลายข่มขู่ จึงขับรถไปกับภรรยาเพื่อจะไปเจรจาหนี้ โดยระหว่างเจรจาตนบอกว่าผมจ่ายไปแล้ว 30,000 บาท ที่เหลืออีก 162,450 ตนจะหามาให้เพราะกำลังขายบ้านได้

แต่นายปลาย ไม่ยอมและบังคับให้ตนหามาให้ได้ภายในวันนี้ หลังจากนั้นนายปลาย ให้เลือกเอาว่าใครจะมาเป็นตัวประกันตัวเอาไว้ก่อน ส่วนอีกคนให้ไปหาเงินมาจ่าย ตนพยายามต่อรองด้วยการจะเอารถของตนเองมามัดจำไว้ก่อน เมื่อหาเงินได้จะเอามาไถ่คืน แต่นายปลายไม่ยอม

หลังจากนั้นนายปลาย ได้แยกตนกับภรรยาออกไป ตนให้พ่อและเพื่อนจำนำทั้งรถจำนำที่ดิน เพื่อต้องการไถ่ภรรยาซึ่งกำลังท้องแก่ออกมาก่อน และเอาเสื้อวินเทจที่เหลือขาย

หลังจากตนได้เงินมาตนเอาโอนไถ่แฟนออกคืนเมื่อเวลาประมาณบ่าย 2 ขอวันที่ 20 ต.ค.จึงลาเพื่อนรุ่นพี่ออกมาจะกลับบ้านที่บุรีรัมย์ ระหว่างทางแฟนได้เล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ทั้งหมด ยอมรับว่ารับไม่ได้เมื่อมาถึงบุรีรัมย์ ไปแจ้งความเพื่อต้องการดำเนินคดีกับนายปลาย โดยไม่หวั่นกลัวถึงแม้จะรู้ว่าเขามีตำรวจใหญ่หนุนหลังก็ตาม

ทั้งนี้ตำรวจได้ทำการสอบปากคำเบื้องต้นแล้วจะส่งสำนวนไปยัง สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน