X

บุรีรัมย์ แม่สงสารสะใภ้ท้อง 8 เดือนถูกรุ่นพี่วินเทจคุกคามเพศมั่นใจหวังล่วงละเมิด

แม่หนุ่มวัย 27 ปีที่ถูกแก๊งเมืองชลทำร้ายและหวังจะล่วงละเมิดทางเพศแฟนวัย 25 ปีที่ท้องแก่ 8 เดือนเผย ฟังเรื่องราวแล้วเศร้าไม่คิดว่าจะกล้าทำถึงขนาดนี้ กรณีอ้างว่าเสื่อมสมรรถภาพทางเพศแล้วตามคำแก้ตัว ตนไม่เชื่อเพราะพฤติการณ์เหมือนสัตว์เดรัจฉาน ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด

วันที่ 24 ต.ค.67 กรณี เฟซบุ๊กเพจ “บ้าข่าวไปเรื่อย” โพสต์แฉเรื่องราวของวงการเสื้อวินเทจ หลังมีรุ่นพี่ทำร้ายร่างกายรุ่นน้องเพราะหาเงินมาใช้หนี้หลักแสนไม่ได้ ก่อนจะบังคับเมียรุ่นน้องที่ท้อง 8 เดือนขึ้นรถขอมีอะไรด้วย โดยระบุว่า

วงการเสื้อวินเทจ รุ่นพี่บังคับขู่ทำร้ายรุ่นน้องเสื้อวินเทจ ก่อนลากเมียน้องท้อง 8 เดือนไปขอมีอะไรด้วยบนรถ แถมขู่มีตำรวจรุ่นใหญ่เมืองชลคุ้มกะลาหัวอยู่

เรื่องมีอยู่ว่า 2 ผัวเมียติดหนี้รุ่นพี่แสนกว่า นัดจ่าย 20 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่เกิดปัญหาเรื่องเงินกระทันหันเลยหาเงินมาจ่ายไม่ทัน รุ่นพี่ทำร้ายผัวรุ่นน้องแล้วปล่อยลงข้างทาง ไล่ให้ไปหาเงินมาคืนให้ได้ รุ่นพี่จับเมียรุ่นน้องไว้บนรถขู่ขอมีอะไรด้วยทั้งที่ท้อง 8 เดือน

ซึ่งรุ่นน้องโดนซ้อมเลือดอาบใบหน้า ถูกกระทืบจนนิ้วหัก จนต้องหนีตายโทรไปให้ครอบครัวที่บุรีรัมย์ ช่วยหาเงินให้เพื่อไถ่ตัวเมียที่ท้อง 8 เดือนออกมา

นอกจากนี้ทางเพจยังแฉอีกว่า รุ่นพี่คนนี้อ้างว่ามีตำรวจเป็นแบ็กให้ แถมยังเอาปืนมาขู่ และยังแฉต่อว่า รุ่นพี่ได้พาเมียของรุ่นน้องที่ท้อง 8 เดือนไปที่บ้านทั้งๆ ที่เมียของตัวเองก็อยู่ แล้วอ้างกับเมียว่า รุ่นน้องผู้ชายไปทำธุระที่กรุงเทพ ก่อนจะใช้ปืนขู่น้องผู้หญิงที่ท้อง 8 เดือมห้ามพูด พร้อมกับยึดโทรศัพท์มือถือ

จนกระทั่งนายธนาธิป อายุ27ปี ชาวจ.นครราชสีมา พร้อม น.ส.อ้อย(นามสมมุติ)อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวเองกับภรรยา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดนางแอลนา อายุ 48 ปี ชาว อ.ปะคำ แม่ของนายทิศ ซึ่งเป็นแม่ย่าของ น.ส.อ้อย ที่ถูกนายปลาย อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดชลบุรีเป็นคนก่อเหตุ ได้ออกมาระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

ปกติลูกชายจะทำการค้าขายอะไรตนไม่ค่อยสนใจ เท่าที่ทราบลูกชายเป็นคนรับผิดชอบมีหนี้สินจะหาใช้เองโดยไม่ต้องพึ่งใครโดยเฉพาะพ่อแม่ ลูกชายไม่เคยมาขอเงิน

วันนั้นผิดปกติ ลูกชายมาขอให้แม่หาเงินให้ 160,000 บาท บอกว่าช่วยภรรยาที่ท้องแก่ออกมาก่อนเพราะถูกจับกุมตัวไป ไม่มีเวลาเล่าเรื่องมาก แต่ไม่มีเงินเพราะลำไยที่สวนยังไม่ได้เก็บ จึงไปขอยืนเพื่อนบ้าน 100,000 แต่โอนได้เพียง 50,000 บาทเพราะบัตรถูกจำกัดวงเงิน กระทั่งลูกชายบอกว่าหาเงินได้แล้ว

พอมาทราบเรื่องทั้งหมดจากลูกชาย ยอมรับว่าเหลือเชื่อ ลูกสะใภ้ตนท้องถึง 8 เดือนนายปลาย ยังกล้าที่จะมาล่วงละเมิดเหมือนไม่ใช่คน ถึงตอนนี้ตนบอกให้ลูกชายแล้วว่าไม่ต้องกลัวอิทธิพลใดๆ ให้ดำเนินคดีถึงที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน