X
สองเพื่อนซี้

สองเพื่อนซี้ ขับ จยย.ชนรถอีแต๋น ดับสลดทั้งคู่

หนองบัวลำภู – สองเพื่อนซี้ ขับ จยย.ชนรถอีแต๋น ดับสลดทั้งคู่  จุดเกิดเหตุอยู่กลางถนนทางเปลี่ยวมืดสนิท  คาดว่าไฟหน้ารถทั้งสองคันมีปัญหา  ประสานวิทยาการเข้าตรวจสอบให้ชัดเจน

สองเพื่อนซี้

สองเพื่อนซี้

เวลา 20.30 น. วันที่ 6 ธ.ค. 62  ร.ต.อ.พิเชฐพงศ์  ราชบัวโคตร รอง สว.(สอบสวน)  สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู  พร้อมกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง  กู้ชีพโนนสะอาดและกู้ชีพศรีบุญเรือง  รุดเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ รถ จยย.ชนกับรถอีแต๋น  ที่ถนนสายระหว่างบ้านโต่งโต้น-บ้านห้วยบง ต.โนนสะอาด  ห่างจากบ้านโต่งโต้น ประมาณ 500 เมตร  กู้ชีพกู้ภัย  รีบเข้าช่วยเหลือวัยรุ่นชายสองคนนอนหงายอยู่ไหล่ทางติดกับป่าอ้อย  ในสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งกระโหลกศรีษะแตก ขา  แขนหัก

สองเพื่อนซี้

หลังจากปฐมพยาบาลเบื้องต้นได้ลำเลียงทั้งสองส่ง รพ.ศรีบุญเรือง   ทราบชื่อคนเจ็บทั้งสองคือ  นายณัฐพงษ์ กลาเหลือง อายุ 15 ปี อยู่ที่ 20/1 หมู่ 17 ต.โนนสะอาด และ ด.ช.ชนภัทร ศรศักดิ์ อายุ 14 ปี อยู่ที่ 113 หมู่ 6 ต.โนนสะอาด   ต่อมานายณัฐพงษ์  ที่กระโหลกศรีษะแตกได้เสียชีวิตที่ รพ.ศรีบุญเรือง  ส่วน ด.ช.ชนภัทร  ถูกส่งต่อไปที่ รพ.หนองบัวลำภู  เสียชีวิตในเวลาต่อมาจากบาดแผลและร่างกายถูกกระแทกอย่างรุนแรง

สองเพื่อนซี้

ในที่เกิดเหตุบนถนนจากทิศทางบ้านห้วยบงไปบ้านโต่งโต้น ไหล่ทางใกล้กับจุดชนพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ  ไม่ติดทะเบียน  ทราบต่อมาคือทะเบียน 1 กฉ 7818 หนองบัวลำภู   สภาพด้านหน้าพังเสียหาย  จากจุดชนบริเวณกลางถนนพบรอยครูด ระยะทาง 10 เมตร แฉลบออกด้านขวา พบรถอีแต๋น เสียหลักพุ่งลงชนคันดินข้างทาง  ล้อหน้าขวาหลุด มีนายสุรัตน์ ยางศรี อายุ 29 ปี อยู่ที่ 159 หมู่ 10 ต.นากอก  เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ  ทั้งนี้ นายสุรัตน์  ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า รถ จยย.ไม่มีไฟหน้ารถตนมองไม่เห็น  ขณะที่รถของตนก็มีไฟขมุกขมัว  เมื่อถูกชนเข้าที่ล้อหน้าจนล้อหลุดจึงเสียหลักลงข้างทาง  สองเพื่อนซี้

ส่วนคนเจ็บทั้งสอง ทราบว่าเป็นเพื่อนรักไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด  ได้ขับรถ จยย. ของพ่อ ด.ช.ชนภัทร  ไม่ทราบใครเป็นคนขับ  พากันออกจากบ้านแต่เช้า ขณะเกิดเหตุกำลังมุ่งหน้าจากบ้านโต่งโต้นไปบ้านห้วยบง  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็พุ่งชนกับรถอีแต๋นที่วิ่งสวนทางมาอย่างจัง จนเสียชีวิตดังกล่าว

สองเพื่อนซี้

ทั้งนี้ ร.ต.อ.พิเชฐพงศ์  เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบถนนพบว่าเป็นถนนเพิ่งลาดยางใหม่  ก่อนถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งเล็กน้อย สองข้างทางเป็นป่าอ้อย เปลี่ยวและมืด คู่กรณีฝ่ายหนึ่งเสียชีวิต  จึงยังไม่สรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้  ได้ประสานกับตำรวจวิทยาการ  เข้ามาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ  ร่องรอยการชน และรถทั้งสองคัน รวมทั้งพยานหลักฐานอื่น  ก่อนจะสรุปสาเหตุและดำเนินคดีกับคู่กรณีต่อไป

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก