X

หนุ่มผมยาว ชักมีดชิงเงินร้านขายหมู ดูท่าไม่ดีหนีไปมือปล่าว

หนองบัวลำภู – หนุ่มผมยาว ชักมีดชิงเงินร้านขายหมู ดูท่าไม่ดีหนีไปมือปล่าว พนักงานหนุ่มจะหนีไม่พ้น เลยเจรจาเอาเงินร้านให้ไม่ได้ ต้องควักเงินร้อยตัวเอง  คนร้ายเห็นแล้วคงไม่ได้ตังค์รีบออกจากร้านขับมอเตอร์ไซค์หนีมือปล่าว

หนุ่มผมยาว

หนุ่มผมยาว

เวลา 12.06 น. วันที่ 18 ธ.ค. 62  เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดจี้เพื่อชิงทรัพย์ในร้านหมูณัฐ  ขายหมูสดที่ริมถนนสายหนองบัวลำภู-ศรีบุญเรือง  หัวมุมสามแยกบ้านสุขเกษม ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู  ภาพวงจรปิดในร้านจับภาพขณะเกิดเหตุ  มีพนักงานขายอยู่หลังเคาท์เตอร์  และมีชายรูปร่างผอม สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ใส่หมวกแก๊ป กำลังจะเดินออกจากร้าน ก่อนหันกลับมาชักมีดปลายแหลม  ออกมาขู่พนักงานเรียกร้องให้นำเงินออกมาให้

หนุ่มผมยาว

แต่พนักงานไม่สามารถนำเงินของร้าออกมาให้นายจึงเจรจาต่อรองเอาเงินตัวเองให้  ผ่านไปประมาณ นาทีครึ่ง คนร้ายเห็นท่าไม่ดีรีบเก็บมีดแล้วเดินออกจากร้าน  โดยไม่ได้อะไรติดมือไป  นายอิทธิชัย สัมมุตถี อายุ 24 ปี  พนักงานของร้านเปิดเผยด้วยความตื่นเต้นว่าทำงานมาสองปีเศษไม่เคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้มาก่อน  พยายามจะหนีแต่ไปไม่ได้  จึงหันหน้ามาเจรจากับคนร้าย  บอกว่าเอาเงินของร้านไปไม่ได้  ถ้าอยากได้ตนก็จะเอาเงินของตนที่มีอยู่ร้อยบาทให้  แต่คนร้ายไม่ยอมและเห็นท่าไม่ดีเลยรีบออกจากร้านไปขึ้น จยย. สีแดง สภาพเก่า ไม่ทราบทะเบียน ขับหนีไปหนุ่มผมยาวขณะเกิดเหตุพนักงานของร้านที่อยู่ในห้องหลังเคาท์เตอร์ได้โทรศัพท์แจ้งเหตุ 191  แต่ก็ไม่สามารถติดตามคนร้ายรายนี้ได้  เหลือเพียงภาพวงจรปิดเป็นเบาะแสให้ติดตามตัวกันต่อไป

ข่าว-ภาพ  // ทนงศักดิ์ สงสุวรรณ์

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก